Bảo Thanh lần đầu đăng ảnh rõ bụng bầu vượt mặt, khoảnh khắc tình tứ bên ông xã gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài đăng của nữ diễn viên, rất đông người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cô.

Sau khi thông báo tạm dừng đóng phim và có tin vui, mới đây nhất, Bảo Thanh lần đầu đăng tải hình ảnh đầy rạng rỡ và tình tứ bên ông xã. Cô ăn diện vô cùng giản dị với váy liền, trang điểm nhẹ nhàng, đặc biệt là để lộ rõ vòng 2. Dù đang mang thai nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được phong độ nhan sắc.

bao-thanh-va-chong 1

Bài đăng lập tức thu hút sự chú ý. Rất đông người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cô. Nhiều người cũng ghen tỵ với khoảnh khắc hạnh phúc của Bảo Thanh và ông xã.

Cuối tháng 9, Bảo Thanh gây bất ngờ khi quyết định tạm dừng diễn xuất một thời gian. Trên trang cá nhân, cô đăng tải khoảnh khắc chồng và con trai hạnh phúc bên que thử thai hai vạch, kèm với đó là dòng trạng thái xác nhận: "Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời". 

bao-thanh-va-chong 2

Cách đay vài hôm, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh mới đây bày tỏ sự bức xúc khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin lan truyền cô đang bị phù mặt và phù tay chân. Bảo Thanh nhấn mạnh "Đã bịa chuyện trắng trợn lại còn ăn cắp ảnh của bà bầu là rất quá đáng". 

Trước đó cô cũng tức giận khi có người so sánh cô với một cô gái còn xuân sắc và chê bai cô. "Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ", Bảo Thanh khó chịu.

Diễn viên Bảo Thanh kết hôn với ông xã làm trong ngành Công an vào năm 2011. Ông xã là người luôn đồng hành với cô trong các sự kiện và là hậu phương vững chắc cho cô yên tâm tham gia nghệ thuật. Cặp đôi hiện đã có với nhau 1 cậu con trai 9 tuổi rất kháu khỉnh. 

"Chồng tôi rất tâm lý, biết thông cảm cho công việc của vợ. Anh để tôi tự do, thoải mái làm những gì mình thích. Khi tham gia phim mới, tôi bị chi phối bởi cảm xúc của nhân vật", Bảo Thanh chia sẻ về ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link