Trong lúc Hà Hồ sinh nở, Kim Lý vẫn tranh thủ bán hàng online

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý đã tận dụng giây phút thảnh thơi để đăng bài quảng cáo cho dòng sản phẩm nước ép.

Sáng 4/11, Hà Hồ đã chính thức hạ sinh hai nhóc tỷ một trai một gái sau nhiều ngày trông mong. Được biết hai em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, hiện sức khỏe 3 mẹ con đều ổn định. 

Trong suốt thời gian Hà Hồ sinh nở, mẹ ruột và Kim Lý cũng như bạn bè đều túc trực ở bên chăm sóc và chờ đợi. Hiện hình ảnh của cả ba mẹ con vẫn chưa được hé lộ và fan hâm mộ đang khá nóng lòng được ngắm dung nhan hai em bé. 

Tuy nhiên theo dõi trang cá nhân của Kim Lý, nhiều cư dân mạng lại phát hiện ra chi tiết hay ho. Dù khá bận rộn đợi bà bầu sinh nở sáng nay nhưng Kim Lý vẫn tranh thủ thời gian nghỉ ngời để quảng cáo online. Hình ảnh được ảnh đăng tải trên trang cá nhân bao gồm cả hình bà bầu Hà Hồ với dòng chữ "Luôn sống lành mạnh". Bài đăng quảng cáo sản phẩm của Kim Lý vào 9h55, sáng 4/11.

kim-ly-ban-hang 1

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có 3 năm xây đắp tình yêu ngọt ngào trước khi "đơm hoa kết trái". Cả hai đã đã xây biệt thự mới, Hồ Ngọc Hà cũng từng "nhá" một vài hình ảnh sang chảnh về nơi ở mới trước khi chào đón hai con.

Mới đây, một người bạn của Hà Hồ đã đăng tải lên story cá nhân hình ảnh chiếc bánh kem chúc mừng Hà Hồ. Trên chiếc bánh có dòng chữ vô cùng đáng yêu cũng vô tình tiết lộ tên thân mật của 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ. Cụ thể người này gửi lời nhắn: "Welcome Leon & Lisa to the beautiful world" (Chào mừng Leon và Lisa đến với thế giới xinh đẹp). Như vậy, Leon và Lisa có lẽ chính là tên thân mật của cặp song sinh vừa mới chào đời nhà Hà Hồ và Kim Lý.

kim-ly-ban-hang 2

Hội bạn thân "đổ bộ" bệnh viện thăm hỏi Hồ Ngọc Hà.

Ngay lúc này, dân tình đang rất nóng lòng muốn biết diện mạo và tên của 2 thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ và Kim Lý. Chắc chắn đây là cặp nhóc tỳ sinh ra ở vạch đích và sở hữu nhan sắc cực phẩm rồi.

Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quý Khánh, Cát Phượng,... là những sao Việt đầu tiên gửi lời chúc đến Hà Hồ. Với tình bạn thân thiết nhiều năm qua, không quá khó hiểu khi những nghệ sĩ này cũng nóng lòng không kém "chính chủ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link