Nhan sắc của 2 "nữ hoàng bolero" khiến khán giả say đắm từ khi còn trẻ cho đến khi đã U50

( PHUNUTODAY ) - Đầu những năm 1990, Như Quỳnh, Phi Nhung là hai nữ ca sĩ được khán giả cực kỳ mến mộ.

Như Quỳnh, Phi Nhung là hai nữ ca sĩ được khán giả cực kỳ mến mộ từ nhiều năm nay. Phi Nhung sở hữu giọng hát mộc mạc còn Như Quỳnh gây ấn tượng bởi những nốt cao mang dấu ấn riêng. Ccả hai không đối chọi nhau mà thực ra lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Nhan sắc của 2 chị em mỗi khi xuất hiện cũng từng khiến khán giả say đắm một thời.

Như Quỳnh - Biểu tượng vẻ đẹp đậm nét Việt Nam

Khi còn đôi mươi, nhan sắc của Như Quỳnh làm xao xuyến lòng người. Cô trung thành với mái tóc đen dài, sở hữu khuôn mặt hình trái xoan vô cùng dịu dàng. Cô từng được xem là biểu hiện nhan sắc một thời. Dù vậy bước sang tuổi trung niên, Như Quỳnh đã không còn như xưa. Năm 2015 cô gây bất ngờ khi già hơn so với tuổi. Chưa kể là cách mặc đồ và makeup cảm giác lỗi thời. 

Empty

Nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng mê đắm một thời.

Empty

Dù vậy cũng có lúc cô khiến nhiều người thất vọng vì lối makeup quê kiểng.

Sau một thời gian, Lời bênh vực ấy có lẽ đã đúng bởi thời gian gần đây, Như Quỳnh trở lại và “lợi hại hơn xưa” rất nhiều. Cô đã chứng minh vẻ đẹp bền bỉ, ngày càng mặn mà. 

Empty

Phi Nhung - "Bông hồng lai" của làng nhạc Việt

Phi Nhung sở hữu đôi mắt to, sâu, sóng mũi cao, màu tóc nâu lai Tây. Cô được yêu mến bởi vẻ bề ngoài duyên dáng, xinh đẹp.  Khác với Như Quỳnh,  dù đã ngoài 40 nhưng Phi Nhung vẫn giữ được vẻ xinh đẹp của mình. Thậm chí, có nhiều người cho rằng cô ngày càng trẻ trung so với tuổi, phong cách ăn mặc, make-up đều có sự đầu tư. Kể cả khi khoe mặt mộc, người đẹp cũng chiếm trọn trái tim fan. Cô nhiều lần bị bắt gặp trên đường trông rất bình dị và đơn giả nhưng chưa một lần bị chê bai.

Empty

Vẻ đẹp lai Tây của Phi Nhung chưa bao giờ phai nhạt.

Empty

Nếu theo dõi trang cá nhân của Phi Nhung, khán giả có thể nhận ra là cô rất chăm chỉ trong việc luyện tập thể dục thể thao. Đây có lẽ là bí quyết giúp cô luôn giữ được làn da căng mịn,, sức khỏe và đặc biệt là thần thái luôn tươi tỉnh, vui vẻ. 

Empty

Ở mỗi độ tuổi, người phụ nữ cũng sẽ có được một vẻ đẹp nhất định nếu như họ chăm chút, giữ gìn và biết yêu thương bản thân mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link