Hà Hồ hé lộ thêm ảnh mặc váy cưới khoe visual đỉnh cao và vòng 1 căng đầy

( PHUNUTODAY ) - Visual "đỉnh của chóp" của mẹ bỉm Hà Hồ khiến khối cô gái phải ghen tị, sinh con xong "Nữ hoàng giải trí" ngày càng xinh đẹp thấy rõ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ bất ngờ hé lộ 2 khoảnh khắc diện váy cưới. Ngay lập tức hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.  Trong các bức ảnh, Hà Hồ diện váy trắng lộng lẫy, khoe khéo vòng 1 căng đầy, nóng bỏng. Được biết, loạt ảnh này được chụp sau khi 2 con Leon và Lisa được gần 1 tháng mà nhan sắc và vóc dáng của cô khiến ai cũng xuýt xoa. 

Empty
Empty

Người đẹp đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc khó ai vượt qua từ lúc mang bầu cho đến khi hạ sinh 2 nhóc tỳ. Nhìn khoảnh khắc Hà Hồ diện váy cưới với khuôn mặt ánh lên niềm hạnh phúc thấy rõ, dân tình lại rần rần mong chờ hôn lễ thế kỷ của cô và Kim Lý.

Sau 3 năm hẹn hò và cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, Hà Hồ - Kim Lý đã đăng kí kết hôn và chính thức là vợ chồng hợp pháp. 

Cách đây không lâu, Hà Hồ hạnh phúc khoe bức ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc bao gồm cả Subeo, hai thiên thần nhỏ mới chào đời. Trong ảnh, Subeo ra dáng anh cả ngồi ở giữa còn Hà Hồ và Kim Lý bế hai em nhỏ. Ngoài chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, Hà Hồ cho rằng đây là một ngày thật đẹp và tràn đầy ý nghĩa giữa 1 năm biến động.

“Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động . Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho H, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh Nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ah. Thương ông bà nội mãi vẫn chưa về Việt Nam được đành facetime mỗi ngày cùng tụi con”.

Cô tiết lộ vì tình hình dịch bệnh nên bố mẹ chưa thể sang thăm con và cháu nhưng ông bà vẫn giữ line lạc và thường xuyên gọi Facetime để ngắm nhìn hai cháu. Chỉ qua một chi tiết này khán giả đủ hiểu dù chưa kết hôn nhưng bố mẹ Kim Lý rất quý trọng nữ ca sĩ. Cách đây vài năm, Hồ Ngọc Hà được bạn trai đưa về nhà ra mắt mọi người trong gia đình của mình.

Sau màn cầu hôn gây sốt, Hà Hồ chia sẻ rằng cô thật sự hạnh phúc và bất ngờ. "Hà nghĩ đây là lần đầu tiên mà mình được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Hà nghĩ tất cả phải đến từ tình cảm thật thì nó mới chạm đến cảm xúc của mình. Nó không diễn ra theo một kịch bản hay một ai đó cố làm hài lòng mình". Mẹ bỉm sữa gửi lời cảm ơn đến ekip và ngập ngừng khi gọi Kim Lý là chồng vì đã dành cho mình những giây phút đáng trân trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link