Bức vẽ của cố nghệ sĩ Chí Tài để lại ở khu cách ly Covid-19 khiến fan xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ vừa ngưỡng mộ vừa không thể cầm được nước mắt trước tinh thần tích cực, tính cách đáng yêu của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngày 9/12 vừa qua, nghệ sĩ Chí Tài khiến cả làng giải trí bàng hoàng khi bất ngờ ra đi ở tuổi 62 do đột quỵ. Sau khi anh qua đời, mọi ký ức, hình ảnh liên quan đến anh đều được mọi người nhắc đến. Mới đây, bức ảnh ghi lại chữ ký của nghệ sĩ Chí Tài tại khu cách ly cũng trở thành tâm điểm chú ý trên MXH.

Được biết đây là thời điểm anh vừa kết thúc đợt cách ly. Anh đã để lại hình vẽ tượng trưng con heo cực kỳ đáng yêu kèm lời nhắn: "I was here for cách ly Covid-19" (Tạm dịch: Tôi đã cách ly ở đây vì dịch Covid-19). Nhiều người không thể cầm được nước mắt trước tinh thần tích cực, tính cách đáng yêu của cố nghệ sĩ.

hinh-ve-chi-tai 1

Nghệ sĩ Chí Tài đã mãi mãi ra đi trong niềm thương tiếc của khán giả và anh chị em đồng nghiệp. Sinh thời anh là nghệ sĩ tài hoa, là người đàn anh đáng kính với nhiều sao Vbiz. Chỉ tiếc rằng vì mất quá đột ngột nên cố nghệ sĩ đã không kịp nói lời tạm biệt cuối cùng với vợ và người thân. Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam được ca sĩ Phương Loan uỷ quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương lo hậu sự.

Theo phía NS Hoài Linh chia sẻ, trước khi đưa thi hài NS Chí Tài sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ, gia đình sẽ tổ chức một lễ viếng để khán giả và đồng nghiệp vĩnh biệt cố nghệ sĩ tại Việt Nam.

hinh-ve-chi-tai 2

Trước đó, thông qua facebook của anh Phạm Thành Trung, nghệ sĩ Hoài Linh đã có những thông tin về tang lễ. Người này cho biết: "Sau khi bàn bạc với vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác! Tình hình dịch bệnh cũng phức tạp, nên mọi người tránh tụ tập đông và luôn đeo khẩu trang. Anh Linh cũng đang rất buồn, nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi, vì sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của anh nhiều!”.

Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, nghệ sĩ là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, ông chuyển hướng diễn hài và là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan hơn 30 năm qua nhưng cả hai không có con. Mối tình chung thủy của cả hai khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link