Hà Hồ ngạc nhiên khi thấy con trai Subeo mới 10 tuổi đã cao gần bằng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Chính Hồ Ngọc Hà cũng nhận xét Subeo giờ đã phổng phao như chàng thanh niên.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cùng con trai cả Subeo. Dù bận rộn chăm 2 con sinh đôi nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên quan tâm đến anh cả Subeo.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho tình cảm mẹ con của Hà Hồ và con trai thì nhiều người chợt nhận ra rằng Subeo đã rất cao lớn. Bởi cách đây một năm cậu bé còn khá khiêm tốn và bé nhỏ. Chính Hồ Ngọc Hà cũng phải nhận xét: "Em thành thanh niên thật rồi". Với chiều cao này thì có lẽ chẳng mấy chốc nữa Subeo cũng sẽ cao bằng hoặc hơn mẹ. Hà Hồ sở hữu chiều cao hơn 1 mét 7 mà Subeo đã đứng đến cổ mẹ, chứng tỏ cậu bé phát triển chiều cao khá nhanh.

subeo-lon 1

Cách đây 2 ngày, Hà Hồ đã đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc vô cùng bình yên của gia đình nhỏ. Trong ảnh Subeo đang bế em cực khéo léo. Mặc dù mẹ bỉm chỉ chụp sương sương bóng lưng của Subeo nhưng có thể thấy cậu bé đang cúi thấp đầu và dường như đang trò chuyện giữa các em.

Khoảnh khắc ấm áp này khiến fan không khỏi xúc động. Hà Hồ bày tỏ: "Tối thứ 7 ngọt ngào". Đặc biệt, chỉ qua 1 chi tiết nhỏ như thế này, Subeo đã chứng minh ngày càng ra dáng anh cả, luôn yêu thương, quan tâm và cùng bố mẹ chăm sóc các em nhỏ.

subeo-lon 2

Hiện tại, Subeo đang là anh cả của cặp sinh đôi Lisa - Leon (con Hà Hồ - Kim Lý) và Suchin (con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang). Không chỉ giúp mẹ Hà Hồ bế em gái Lisa mà lúc ở với bố, cậu nhóc cũng thường xuyên bế và trông em gái Suchin. 

Quý tử của Hà Hồ và Cường Đô La - Subeo luôn được nhiều người chú ý. Dù bố mẹ không còn ở bên nhau nhưng cậu bé vẫn nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt của 2 bên gia đình. Hà Hồ và Kim Lý thường xuyên dắt con trai cưng đi du lịch khắp nơi, còn Đàm Thu Trang cũng dành tình yêu đặc biệt cho cậu con trai riêng cua chồng. Subeo ngày càng lớn và trưởng thành, năm nay cậu bé đã có thêm 3 em. Chính vì vậy, Subeo rất chăm phụ giúp nấu ăn cho mẹ Hà Hồ, thích thú ra mặt khi được dạy cách bế em gái Suchin.

 Cậu bé không chỉ học giỏi, nói tiếng Anh tốt, rất tự giác trong việc chăm sóc bản thân mà còn thường xuyên trông em, chơi cùng các em khiến bố mẹ tự hào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link