Hà Hồ khoe ảnh tình cảm bên cạnh Lisa nhưng khuôn mặt phụng phịu của Leon chiếm trọn spotligh

( PHUNUTODAY ) - Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của Lisa. Hồ Ngọc Hà cùng con gái Lisa nắm chặt tay và cùng nhìn vào đối phương khiến khán giả không rời khỏi màn hình. "Thề nguyện yêu nhau suốt kiếp", Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái đi kèm với hình ảnh.

haho 2

Bên cạnh đó còn có hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh của cậu nhóc Leon mặc đồ bơi tí hon. Tuy nhiên, có vẻ như chỉ được nhúng chân xuống bể bơi có chút xíu nhưng gương mặt lại phụng phịu vô cùng đáng yêu.

haho 1

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Có thể thấy Leon sở hữu đường nét kháu khỉnh, ánh mắt lúc nào cũng toát lên vẻ lém lỉnh và giống bố y đúc. Còn Lisa có gương mặt kháu khỉnh, đặc biệt là thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ với sóng mũi cao không kém Leon, làn da trắng và đôi mắt hai mí trông vô cùng xinh xắn. Có thể nói Lisa ra dáng mỹ nhân từ khi còn nhỏ. Cô bé được cư dân mạng gọi bằng nhiều tên dễ thương như "Bản sao của mẹ Hà", "Hồ Ngọc Hà phiên bản mini",... Khoảnh khắc cực đáng yêu của hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi "lụi tim".

Dù là người nổi tiếng và luôn được khán giả săn đón mọi lúc mọi nơi nhưng với các con, Hà Hồ cũng chỉ là một người mẹ bình thường, có tình yêu vô bờ bến.

Mới đây, cô còn làm nhiều người xúc động khi đăng loạt ảnh ôm các con, cùng lời xin lỗi cả 3 bé: “Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng, càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trong tim và cả những ôm ấp vỗ về”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link