Hà Hồ ngậm ngùi thừa nhận "sự thật" phũ phàng này sau 2 lần sinh nở

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu vòng eo con kiến cũng như vóc dáng như mơ nhưng dường như người đẹp vẫn chưa hài lòng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe body thật qua camera thường. Cô thừa nhận cơ thể của người phụ nữ trải qua 3 lần sinh nở sẽ không thể săn chắc và đẹp như thời con son rỗi.

aho

Dù sở hữu vòng eo con kiến cũng như vóc dáng như mơ nhưng dường như người đẹp vẫn chưa hài lòng. Thời gian qua cô vẫn rất nỗ lực tập luyện từ yoga đến gym và kết hợp ăn uống để giữ dáng.

Với lợi thế về sắc vóc, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành người mẫu được săn đón ở tuổi 15. Có cơ hội bước chân vào showbiz, cô không ngần ngại tham gia diễn xuất, rồi thực hiện ước mơ ca sĩ. Ở mỗi lĩnh vực, cô đều gặt hái được thành công nhất định mà nhiều nghệ sĩ phải ganh tị.

Qua năm tháng mài dũa, cô trở thành cái tên đắt giá cho những gameshow ca nhạc, thời trang đình đám, gương mặt được săn đón của các nhãn hiệu đẳng cấp.

Sau khi trở thành cái tên vàng trên sàn catwalk, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thực hiện ước mơ ca sĩ của mình. Không thể phủ nhận những thành tích khủng trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ. Cô giành hàng loạt giải thưởng danh giá như: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Giải Nữ Ca Sĩ Cống Hiến 2007, Giải Album vàng, … Đặc biệt, trong Liên hoan bài hát châu Á ở Hàn Quốc, với phần trình diễn bài hát My apology (Xin hãy thứ tha), Hồ Ngọc Hà đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký từ các nước bạn, điều mà trước đó chưa một giọng ca Việt nào làm được.

tieu-su-ca-si-ho-ngoc-ha-a11bc0b4

Trong thời gian đầu hoạt động, Hồ Ngọc Hà còn thử sức với vai trò diễn viên trong một số bộ phim như Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải, … 

Với ngoại hình, thực lực và những gì Hồ Ngọc Hà có được trong làng giải trí, cô dễ dàng nhận được hàng loạt các show quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện thương hiệu vàng.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ đầy tiếc nuối, Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được một nửa mới của riêng mình đó là Kim Lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link