Đây chính là gam màu thống trị mùa xuân hè năm nay, diện lên auto sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Gam màu này còn có rất nhiều sắc độ khác nhau, tha hồ cho nàng tự do sáng tạo và phối đồ theo ý thích.

Màu tím đại diện cho những quý cô yểu điệu, có phần nhẹ nhàng e ấp. Màu tím trước đây thường đem đến dáng vẻ sến sẩm, quê kiểng cho người diện. Tuy nhiên, theo thời gian, dưới lăng kính thời trang biến hóa đầy tài tình, gam màu này đã đem đến nhiều sức hút bí ẩn khác.

Màu tím rất đáng yêu và lãng mạn nếu như bạn biết cách kết hợp. Khi diện màu tím, ngoại hình của chị em sẽ trở nên xinh yêu và dễ thương vô cùng. Ngoài ra, gam màu này còn có rất nhiều sắc độ khác nhau, tha hồ cho nàng tự do sáng tạo và phối đồ.

Empty

Gam màu tím pastel được dịp lên ngôi. Kết hợp một chiếc chân váy ngắn đính hoa dập ly to bản cùng áo sơ mi xếp nếp màu vàng bơ sẽ tạo nên một bản phối dịu mắt. Những chi tiết tưởng chừng đơn giản lại có được nét cá tính và là điểm nhấn cho cả set đồ.

Empty

Tím không chỉ có một gam màu nhất định mà còn rất nhiều sắc độ khác nhau, từ nhạt đến đậm, chẳng hạn như: Tím mận, tím lavender, tím lilac, tím violet… 

Empty

Sự xuất hiện của váy liền thân cổ bèo màu tím nhạt mộng mơ cùng combat boots và tất ren trắng là cách tốt nhất để bạn gây ấn tượng với những người xung quanh.

Empty

Bạn nên phối hợp chúng cùng những gam đồng điệu để bộ quần áo trở nên hài hòa, tránh gây cảm giác sến súa “hai lúa”. Và nếu đi dự tiệc thì một set đồ màu tím nhạt chất liệu satin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Empty

Ngoài vẻ dễ thương thường thấy, màu tím còn cá tính vô cùng nếu như được ghép đôi trên nền chất liệu da bóng.

Empty

Màu tím kết hợp ăn ý vô cùng với màu đen và đây cũng là một lựa chọn an toàn khi bạn phân vân không biết màu tím hợp với màu gì. 

Empty

Sang chảnh và quyến rũ vô cùng với chiếc áo khoác màu tím đậm đính hoa trà to bản trước ngực. Về phụ kiện, cô nàng này tối giản hết mức và chỉ đi giày slingback mũi nhọn cao gót để hoàn thiện set đồ.

Empty

Việc phối hợp màu trắng với set trang phục màu tím đã tạo cho outfit sự tươi sáng và dễ thương vô cùng, dịu mát nhưng cũng rất nổi bật.

Empty

Khi diện “cả cây” màu tím với quần denim, áo vải sheer xuyên thấu thì bạn nên hạn chế đeo quá 3 món phụ kiện cùng lúc.

Empty

Áo sơ mi và quần lụa trong 2 sắc tím khác nhau. 

Empty

Sự kết hợp giữa màu tím và chất liệu nhung vừa cá tính vừa sang chảnh. 

Empty

Áo và quần màu tím lavender kết hợp cùng trench coat họa tiết xanh nhạt.

Dù diện suit tím hay các món đồ khác như váy, áo... cũng không đơn giản, có sao mặc đẹp ngút ngàn, nhưng cũng có người mắc lỗi sến súa nếu không biết cách chọn đồ. Đó là lý do bạn nên có những mẹo cơ bản trên để luôn là người sành mặc nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link