Showbiz 16/4: Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái, Vy Oanh 'biến mất' khỏi mạng xã hội giữa ồn ào

21:36, Chủ nhật 16/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Danh tính bạn gái sinh năm 2000 của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang trở thành tâm điểm chú ý. Ở thời điểm hiện tại, loạt ồn ào này của Vy Oanh cũng như hành động mới này của cô nàng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

saostar-iggv0v5e490hyzji

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chính thức công khai danh tính của bạn gái sau thời gian hẹn hò. Người yêu của anh là ca sĩ Tuệ Như, sinh năm 2000 (quê Cà Mau), cao 1m8, hiện là người mẫu tự do được 2 năm. Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu, cả hai trò chuyện và xin Facebook của nhau. Sau thời gian trò chuyện, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình. 

8b9d31422441e71fbe50-ngoisaovn-w537-h960-ngoisaovn-w537-h960

Dân mạng phát hiện Vy Oanh đã bất ngờ khóa toàn bộ Fanpage kèm theo trang Facebook cá nhân. Có vẻ như cô đang muốn né tránh sự réo tên liên tục của khán giả những ngày gần đây. Trên thanh công cụ tìm kiếm của ứng dụng Facebook, các tài khoản "chính chủ" của nữ ca sĩ không còn xuất hiện, thay vào đó là những nick ảo hoặc một số hội nhóm người hâm mộ và anti fan của giọng ca Đồng Xanh. Ở thời điểm hiện tại, loạt ồn ào này của Vy Oanh cũng như hành động mới này của cô nàng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc đã hé lộ loạt ảnh cực sang chảnh về căn nhà của mình. Từng ngóc ngách đều toát lên sự đẳng cấp, nội thất dường như cũng toàn là hàng đắt tiền. Cô viết: "Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi thì nhà là nơi mà Ngọc muốn trở về nhất. Nên đợt này Ngọc đã dồn mọi tâm huyết để có thể trang hoàng căn nhà có thể ấm cúng phù hợp với nhu cầu tiện ích cho mọi thành viên trong nhà".

Empty

Mới đây nhất trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả đã không khỏi hốt hoảng khi ca sĩ TiTi gặp sự cố. Cụ thể, khi anh đang biểu diễn trên sân khấu, gió to xuất hiện trong lúc TiTi biểu diễn khiến anh ít nhiều gặp khó khăn. Dù vậy TiTi vẫn mỉm cười và tiếp tục phần trình diễn để phục vụ khán giả. Tuy nhiên gió to khiến cho màn hình led phía sau đổ sập, đè trúng người hai vũ công và TiTi. Nhiều khán giả bàng hoàng trước sự cố mà TiTi gặp phải, cầu mong cho nam ca sĩ không gặp phải chấn thương. Sau đó phía TiTi đã lên tiếng trấn an khán giả về sự cố không mong muốn trên. Được biết, TiTi bị xây xát nhẹ ngoài da sau sự cố. Người này viết: "Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến TiTi nhà mình , sáng giờ rất nhiều anh chị phóng viên và FC nhắn tin hỏi về sự cố sập màn hình Led sân khấu vào tối qua. TiTi và 02 bạn vũ đoàn không sao cả nhà (chỉ bị xây xát nhẹ ngoài da thôi ạ), cũng may sân khấu thấp TiTi đã phóng kịp xuống đất. Sự việc xãy ra tối hôm qua (15/4/2023 ) lúc 22 giờ, khi phần trình diễn của TiTi cùng vũ đoàn vào cuối chương trình. Đến gần cuối bài 2 thì quá gió lớn xuất hiện và trời bắt đầu mưa".

Empty

MXH đã chia sẻ đoạn clip về Hòa Minzy và con trai cưng là bé Bo. Hòa Minzy ăn diện khá đơn giản. Nhan sắc của nữ ca sĩ vô cùng rạng rỡ và ngọt ngào nhưng phần xương cổ lại lộ mồn một khiến cô trông cực gầy gò đến mức báo động. Có vẻ như việc chạy show khá nhiều cũng như phải bán hàng online và chăm sóc con cái đã khiến nữ ca sĩ thiếu sự chăm sóc cho sức khỏe bản thân.

Empty

Thiếu gia Đức Phạm - chồng cũ Diệp Lâm Anh hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện của làng giải trí. Anh diện sơ mi trắng và quần tây khá lịch lãm, vui vẻ chụp ảnh với mọi người và không để ý đến ống kính xung quanh đang hướng về phía mình. So với hình ảnh chặn đầu xe vợ con ở thời gian trước, Đức Phạm được cho là đã lấy lại phong độ. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của anh sau ồn ào chặn đầu xe vợ cũ.

341286477_953571985635403_6657577386870266624_n-ngoisaovn-w954-h1440

Khánh Vy đã đăng tải đoạn tin nhắn của hai vợ chồng về em bé khiến nhiều người phải bật cười. Theo đó khi bé Ốc quấy, không cho mẹ ăn cơm Khánh Vy liền trách móc với chồng: "Con anh không cho tui ăn cơm". Phan Mạnh Quỳnh nhận lỗi về mình và hứa sẽ bảo cháu dù bé Ốc mới hơn 3 tháng tuổi. "Anh về mà dạy bảo lại nhé. Tôi nhắc nhở vậy thôi chứ tôi coi cháu như con cháu trong nhà tôi mới nói" - Khánh Vy nói thêm. Trả lời vợ, Phan Mạnh Quỳnh cũng rất nhập vai: "Vâng. Trăm sự nhờ chị". Ngay lập tức đoạn tin nhắn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, ai nấy bày tỏ sự thích thú vì cách nói chuyện hài hước của cặp đôi. 

phuong

Shark Bình đã đăng tải khoảnh khắc có mặt tại xứ sở mặt trời mọc. Nhiều người phát hiện nam doanh nhân đeo túi xách nữ, có vẻ là anh đang đeo hộ túi cho Phương Oanh trong thời gian đi chơi tại Nhật Bản. Vì trước đó Shark Bình và Phương Oanh đều đồng loạt khoe ảnh tại cùng một địa điểm trong khoảng thời gian nhất định. Ngay lập tức Shark Bình đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến Phương Oanh từ nhiều người hiếu kỳ: "Shark đeo túi hộ người yêu đúng không?", "Túi của chị Oanh đúng không ạ?", "Tuyệt lắm luôn. Chúc anh mãi giữ phong độ nét trẻ trung cho cuộc sống này anh nhá"....

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh