Hà Hồ tích cực lăng xê các mẫu váy hai dây, lần nào cũng ghi trọn điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía những lần mặc váy hai dây siêu nuột của Hà Hồ, chị em sẽ muốn diện mẫu váy nữ tính, gợi cảm này nhiều hơn nữa.

Mùa hè đang ngày càng tới gần và lúc này, chị em có thể rục rịch sắm cho mình những chiếc váy hai dây được rồi. Tuy nhiên chưa cần đợi mùa hè chính thức ghé đến, bà mẹ ba con Hà Hồ đã xúng xính loạt váy hai dây  bay bổng. Nhìn lại một hai năm trước kia, Hà Hồ cũng diện váy hai dây với tần suất rất nhiều, chị em sẽ muốn diện mẫu váy nữ tính, gợi cảm này nhiều hơn nữa.

Empty

Xuất hiện với vẻ ngoài rất sang trọng, quý phái, nữ ca sĩ diện mẫu váy hai dây có thiết kế đơn giản, nhưng mang gam màu đỏ nóng bỏng, hút mắt. Phom dáng ôm của chiếc đầm hai dây đã tôn triệt để boby đẹp từng centimet của cô.

Empty

Đi du lịch biển, Hà Hồ diện một mẫu váy cut-out cực "cháy". Item này giúp cô khoe khéo bờ vai nuột, vòng một lấp ló mà chẳng hề phô phang.

Empty

Lần này, Hà Hồ diện mẫu váy hai dây cầu kỳ hơn một chút với chi tiết tua rua.Đôi giày Hà Hồ chọn rất hợp với bộ đồ, tạo nên tổng thể trang phục chẳng chê được điểm nào.

Empty

Mẫu váy của Hà Hồ nhìn tưởng đơn giản, nhưng thực ra lại rất táo bạo. Thiết kế này có chất liệu vải xuyên thấu,  Hà Hồ trông quyến rũ nhưng vẫn duyên dáng, ý nhị.

Empty

Đồ cut-out cực bỏng mắt của "nữ hoàng giải trí" nhưng cách chọn kiểu tóc của Hà Hồ cũng là điểm nhấn. Cô xõa tóc, buộc khăn voan để tạo nên kiểu đầu phóng khoáng, bay bổng và ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ đang diện.

Empty

Chiếc đầm lụa mang tông màu hồng nhạt của Hà Hồ không chỉ gây ấn tượng ở sự gợi cảm. Lựa chọn này còn đem đến cho cô vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào.

Empty

Diện váy hai dây màu xanh pastel tươi xinh, bay bổng nhưng nhờ kiểu tóc buộc nửa, vẻ ngoài của Hà Hồ còn thêm nữ tính, yêu kiều hơn nữa.

Empty

Hà Hồ tỏa sáng đúng nghĩa với mẫu váy gilet mang tông màu cam đất. Tóc xõa, nhấn nhá headband của cô rất hài hòa với bộ cánh đang diện, giúp chính chủ nổi bần bật cả một góc trời.

Empty

Vì mẫu váy đã nổi bật và ấn tượng, Hà Hồ chỉ đơn giản là để tóc xõa dài, vậy là vô cùng xinh đẹp, hút mắt.

Empty

Mẫu váy voan, mang tông màu nhã nhặn của Hà Hồ sẽ còn hot qua nhiều mùa hè nữa. Chị em rất nên học hỏi và sắm theo để style hè thêm xinh tươi, lãng mạn.

Empty

Hà Hồ trông vô cùng lộng lẫy, sang trọng khi diện mẫu váy đen, đính kim tuyến. Những món trang sức Hà Hồ chọn dù khá nổi bật nhưng rất hài hòa với bộ đồ. Có thể thấy về khoản mix match thì Hà Hồ luôn cao tay. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link