Showbiz 14/3: Ngô Thanh Vân chuẩn bị kết hôn cùng tình trẻ, Nhã Phương mong ngóng sớm sinh quý tử

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng thì chị đẹp Ngô Thanh Vân cũng tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình, fan hâm mộ rất mong chờ đám cưới này.

275743071_504696494353687_851651122567725671_n

Mới đây, Ngô Thanh Vân chính thức xác nhận chuẩn bị kết hôn với Huy Trần bằng một bức tâm thư dài kèm hình ảnh đeo nhẫn đính hôn. Thông tin này đang gây sốt toàn cõi mạng, nhiều người gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến chị đẹp và tình trẻ.  "Đả nữ" màn ảnh Việt cho biết : "Tôi đã nhận lời cầu hôn của anh ấy trong niềm hạnh phúc vô bờ. Anh ấy là điểm tựa khiến tôi thấy bình an và không bao giờ cô đơn".

vua-cho-con-gai-cung-len-song-nha-phuong-da-mong-ngong-sinh-quy-tu-97114605

Trong suốt livestream của Nhã Phương mới đây, "Mười khó" cho mọi người thấy được hình ảnh "ông bố bỉm sữa". Nhã Phương cũng than thở: "Mọi người thấy không, hai cha con cứ vậy đó, mẹ ra rìa thật sự. Chắc chắn sẽ có thêm ku Tí". Hình ảnh cô ngồi livestream nhìn Trường Giang và con gái vui đùa nhưng biểu cảm gương mặt đầy ghen tị cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, mỗi khi thấy ông xã chăm con, nữ diễn viên cũng không quên khen bây giờ chồng mình là "ông bố bỉm sữa".

lamkhanhch

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi mới đây livestream bán hàng online. Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là nhan sắc trái ngược giữa trước và sau khi dùng filter online. Chỉ trong vài giây chưa kịp chọn filter, giọng ca chuyển giới khiến dân mạng ngỡ ngàng với gương mặt nhợt nhạt, kém sắc. Bên cạnh những lời chê bai, một số lại tỏ ra cảm thông, cho rằng Lâm Khánh Chi giữ được nhan sắc ở tuổi 45 như vậy cũng là điều đáng khích lệ.

lequyen

Sáng 14/3, showbiz Việt rộn ràng khi Ngô Thanh Vân đăng đàn xác nhận sắp cưới CEO kém tuổi Huy Trần. Ngay lập tức,, Lệ Quyên cũng có chia sẻ xoay quanh tin vui của đồng nghiệp. Chụp màn hình bài viết Huy Trần cầu hôn Ngô Thanh Vân, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng viết: "Yêu quá đi", đính kèm là icon hoa hồng đỏ và trái tim

Lan-1-9550-1635254350

Trên một fanpage, có người đặt ra câu hỏi: "Chồng em bỏ hai mẹ con em theo người khác khi con em mới được gần 1 tuổi, giờ con em học lớp 9 rồi, chồng em muốn em làm cầu nối để hai bố con gặp lại và thân thiết với nhau hơn. Em có nên đồng ý không ạ?". Ngay sau đó, Ngọc Lan đưa ra lời khuyên: "Dĩ nhiên là đồng ý, sau khi gặp xong hỏi xem suy nghĩ của con thế nào, nếu con thích điều đó thì cho con gặp tiếp, còn con chưa sẵn sàng thì lại phải tiếp tục xem con thế nào. Làm gì làm cứ cư xử đúng trước cái đã, ai sai thì sau này tính". Dưới bình luận, nhiều người khen Ngọc Lan có cách cư xử văn minh. 

275785622_763019718005676_1859640937116284409_n-ngoisaovn-w2048-h1536

Mới đây, vợ Quý Bình đăng tải khung ảnh ngồi đan len dang dở. "Dở dang chiếc chăn len thứ 3 rồi! Khoe Thuỳ biết đan nha", doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ, ở bên cạnh là hồ sơ khám phụ sản. Ngoài ra, dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người thân còn bày tỏ sự vui mừng, chúc nữ đại gia "mẹ tròn con vuông".

haho4

Những ngày qua, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có chuyến du lịch Đà Nẵng.  Tuy nhiên, việc Hồ Ngọc Hà chỉ đăng ảnh "có người này, thiếu người kia" khiến ai nấy tỏ ra thắc mắc. Mới đây, Hà Hồ tiết lộ vì mỗi người một lịch trình, sở thích khác nhau, thời khóa biểu khác nhau..., nên không thể đòi hỏi sẽ có chung tấm hình đại gia đình. "Các mẹ cứ thắc mắc sao không chụp đủ thành viên một bức ảnh. Ta nói đến khổ. Mỗi đứa một giờ, mỗi đứa mỗi sở thích. Mãi mới lôi được anh Hai ra khỏi hồ bơi được 2 phút để chụp kỷ niệm. Mãi mới nắm tay được Leon để cùng đi, còn Lisa thì đang măm sữa... xin hết", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link