Sang tận Hàn Quốc đóng phim, Phạm Băng Băng vẫn giữ nguyên style ăn mặc xuề xòa

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh trông xuề xoà với outfit "cọc cạch" đã khiến Phạm Băng Băng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Vực dậy tên tuổi một cách khó khăn sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đẵ bắt đầu quay trở lại với phim ảnh. Mới đây, hình ảnh hậu trường của cô tại xứ sở kim chi đã được ghi lại. Nếu như nhan sắc của người đẹp vẫn làm dân tình liêu xiêu thì phong cách ăn mặc của cô lại nhận về ý kiến là lôi thôi, xuề xoà.

Empty

Phạm Băng Băng để tóc tai rối bời, xù xoà nhưng điều đó chẳng làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp kiêu kì của cô. Ở tuổi 41, nàng Kim Toả vẫn chăm sóc nhan sắc rất tốt, nước da trắng như phát sáng. 

Empty

Để phù hợp với thời tiết Hàn Quốc, nữ diễn viên cũng phải diện áo phao, khăn len quấn kín bưng.

Điều đáng chú ý là qua một vài hình ảnh hiếm hoi được người qua đường ghi lại, dân tình mới ngỡ ngàng vì lối ăn mặc của "Nữ hoàng thảm đỏ" Cbiz. Trong khi một số người cho rằng mỹ nhân 8X đang hoá thân vào nhân vật ở bộ phim mới, cũng có không ít ý kiến dành lời chê bai thẳng thừng.

Empty

Xuất hiện trên phim trường, Phạm Băng Băng gây ngạc nhiên với cây đồ bình dân, mix&match kém đẹp mắt. 

Empty

So với hình tượng quyến rũ, thời thượng thường thấy của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách, việc xuất hiện trong cây đồ vừa lùng bùng giấu dáng.

Tuy nhiên, cũng có thể coi đây là tạo hình mới trong bộ phim Insider mà cô tham gia. Trên thực tế, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên nữ diễn viên khiến dân tình thở dài về phong cách ăn mặc đời thường của mình. 

Empty

Trên thảm đỏ lộng lẫy bao nhiêu với muôn màu xiêm y bồng bềnh.

Empty

Đời thường, Phạm Băng Băng luôn nhận về những lời chê bai vì ăn mặc khó hiểu, kém thời thượng. Nhất là sau scandal trốn thuế khó quay lại làng giải trí.

Empty

 Phạm Băng Băng lại ăn điểm trừ vì outfit "phản chủ" biến thân hình chữ S thành thẳng đuột.

Empty

Lối ăn mặc màu mè và mix&match rối rắm, chẳng mấy ăn nhập chính là một trong những nguyên nhân khiến dân tình luôn thở dài trước mỗi lần Phạm Băng Băng xuất hiện đời thường. Nhìn vào bộ cánh này của Phạm Băng Băng, chắc hẳn rằng ai cũng phải tự hỏi nữ diễn viên vì sao phải tự dìm hàng phong cách. Dù 2 chiếc áo ấm áp mang tông màu rực đã đủ hút mắt, nhưng cách phối thêm nón hình thú đã đánh tụt đi độ sang chảnh của tổng thể.

Empty

Người đẹp 41 tuổi lại bị ví như  trẻ mầm non đi mẫu giáo. Đó là bởi chiếc mũ len hồng thắm và mẫu balo hình thú cô trưng dụng vô cùng lạc quẻ. Giá như mà cô dụng tâm hơn trong cách mix match và đừng quá xuề xòa thì cũng không đến nỗi bị chê bai.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link