Hà Hồ trồng cây đã đến ngày ăn quả ngọt

07:04, Thứ hai 18/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, Hà Hồ đã thực sự có thể gặt hái thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng của mình.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đón nhận món quà sinh nhật sớm đầy ý nghĩa cùng các fan hâm mộ của mình nhân chuyến lưu diễn ở thủ đô Hà Nội. Rất đông fan đã tới chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình. Hà Hồ cũng "cháy" hết mình và có một buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.

Có thể nói, Hà Hồ đang thực sự hạnh phúc khi có trong tay tất cả mọi thứ từ công việc, gia đình, lực lượng fan cho tới danh tiếng. Những gì cô có khiến cho bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ và cảm thấy chút ghen tỵ.

Hà Hồ viên mãn với hạnh phúc mọi bề

Xét về sự nghiệp, hiếm có ca sĩ nào của Việt Nam thành công được như Hà Hồ. Cô nổi tiếng khắp cả nước với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, người sản xuất cho đến giám khảo từ chương trình âm nhạc tới chương trình nhảy. Tên tuổi của cô dường như phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, Hà Hồ cùng với Mỹ Tâm là cái tên hiếm hoi vươn ra được tầm châu lục. Cô từng được mời sang làm việc, biểu diễn tại Hàn Quốc và Singapore cũng như biểu diễn tại một chương trình âm nhạc tầm cỡ cùng nhiều ngôi sao lớn tại Trung Quốc.

Về sự nghiệp là vậy, về gia đình, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cũng đang thực sự hạnh phúc với tổ ấm nhỏ bé của mình bên cạnh Cường Đô la và cậu con trai kháu khỉnh Subeo.

Dù cho nhà chồng không còn giàu có như lúc trước nhưng với sự nỗ lực của cả hai vợ chồng thì một cuộc sống no đủ, thoải mái vẫn là điều nằm trong tầm tay của nữ ca sĩ. Hơn nữa, có thể Cường Đô la không quá "long lanh" về ngoại hình nhưng lại là một người chồng tuyệt vời.

Hiếm có người đàn ông nào lại hiểu và hy sinh vì vợ được như Cường Đô La. Anh sẵn sàng lui về chăm sóc con cái để Hà Hồ yên tâm phát triển sự nghiệp. Phải chịu điều tiếng "bám váy" vợ nhưng Cường Đô La không hề để tâm và luôn bảo vệ hạnh phúc gia đình khỏi những điều tiếng không hay của dư luận.

Có một người chồng như thế đã là hạnh phúc, Hà Hồ còn có cậu con trai Subeo kháu khình như thiên thần. Cậu bé sở hữu gu thời trang đẹp nhất trong các nhóc tì Việt và có năng khiếu nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ do được học trường quốc tế từ nhỏ.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu của Hà Hồ cũng trở nên tốt đẹp và dần được cải thiện. Danh phận của cô cũng từng bước được công nhận khi có tên trong danh sách báo cáo tài chính của nhà chồng và thiện cảm của mẹ chồng cũng ngày một tăng lên.

Có thể nói, để có được ngày hôm nay quả thật Hà Hồ đã phải chịu đựng rất nhiều. Cô nỗ lực tập luyện và làm việc không ngừng nghỉ, chịu điều tiếng của dư luận để giữ vững tổ ấm bé nhỏ của mình. Và giờ đây cô có cả sự nghiệp, gia đình lẫn fan hâm mộ cũng là điều dễ hiểu.

Xem ra, Hà Hồ vất vả trồng cây nay đã đến ngày ăn quả ngọt!
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT