Chăm từ thiện, Hà Hồ vươn tới người phụ nữ hoàn hảo

07:42, Thứ bảy 16/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả thực, Hà Hồ đang dần vươn tới hình ảnh một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Thời gian vừa qua, miền Trung đang phải oằn mình gánh chịu những thảm họa thiện nhiên. Đứng trước sự mất mát, khó khăn sau mỗi cơn bão, mỗi đợt lũ về thì Hà Hồ đã không quản ngại vất vả đến nhiều nơi làm từ thiện giúp đỡ mọi người. Cô là ngôi sao hiếm hoi thường xuyên đi tình nguyện thời gian qua.

Hà Hồ thường xuyên xuất hiện với trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, tự tay ôm từng phần quà gửi tới trao tặng cho những người dân khó khăn ở miền Trung. Cô không ngần ngại mà luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, trên môi luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Việc làm từ thiện của Hồ Ngọc Hà quả thực đáng khen ngợi vì không mấy ngôi sao đã làm được như cô. Nhìn những hình ảnh gần đây, có thể thấy Hà Hồ không chỉ xuất sắc về mặt ca hát mà cô còn chứng tỏ mình là một người phụ nữ toàn tài và hoàn hảo cả về vẻ đẹp lẫn tâm hồn bên trong.

Hà Hồ đang dần trở thành người phụ nữ hoàn hảo

Kể từ khi trở thành người nâng khăn sửa túi cho Cường Đô La, Hà Hồ luôn thể hiện mình là một người vợ đảm. Cô yêu thương chồng hết mực, chăm sóc cho anh và bảo vệ anh khỏi những lời đàm tiếu không mấy thiện cảm của công chúng dành cho cuộc hôn nhân của mình.

Và dù rằng, đến bây giờ, khi đã có con với nhau thì một đám cưới dành cho Hà Hồ vẫn chưa thể có. Vậy nhưng, cô vẫn không một lời oán tránh hay đòi hỏi mà hạnh phúc với gia đình nhỏ bé của mình, hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Trong kinh doanh khó khăn, gia đình chồng không còn giàu có như trước thì Hà Hồ đã không quản ngại khó khăn làm việc hết mình để lo cho cuộc sống, giúp đỡ chồng và gia đình về mặt tài chính.

Cô thường xuyên có những show biểu diễn từ lớn tới nhỏ, sản xuất những sản phẩm âm nhạc, làm giám khảo hết chương trình hát đến nhảy... tất cả đều được cô chăm chỉ làm như không có sự mệt mỏi để giúp đỡ phần nào cho chồng trong việc đảm bảo tài chính của gia đình.

Với mẹ chồng, mối quan hệ của Hà Hồ và bà Như Loan từng bị cho rằng cơm không lành canh không ngọt. Vậy nhưng, với những nỗ lực bền bỉ của nữ ca sĩ thì mối quan hệ này đang ngày một tốt lên. Bằng chứng là việc mẹ chồng Hà Hồ đến xem cô làm giám khảo The Voice và cả hai dành cho nhau cái ôm thật tình cảm.

Không chỉ làm một người vợ đảm, người dâu hiền mà Hà Hồ còn làm một người mẹ mẫu mực. Dù bận chăm công nghìn việc nhưng cô vẫn dành thời gian bên con, đưa con đi khám hay cho con được học trường mẫu giáo quốc tế giá hàng trăm triệu một năm.

Thậm chí, khi bị cư dân mạng lên tiếng chê bé Subeo không được xinh như mẹ, Hà Hồ dù đang bên Mỹ đã phải ngay lập tức viết tâm thư gửi con trai mình để bày tỏ tình cảm dành cho con trai. Đó cũng là lí do vì sao trước kia Hà Hồ hiếm khi công bố ảnh con trai vì sợ dư luận khiến bé bị tổn thương.

Quả thực, Hà Hồ đang dần vươn tới hình ảnh một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Cô xinh đẹp, giỏi giang là điều không ai có thể phủ nhận. Bên cạnh đó, Hà Hồ còn thể hiện mình là người vợ đảm, dâu hiền, một người mẹ tuyệt vời cũng như đầy tấm lòng nhân ái với xã hội.
 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link