Hà Hồ lên tiếng, Ngân Khánh có thực sự bị oan?

19:25, Thứ sáu 15/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ lên tiếng minh oan cho Ngân Khánh, Thúy Vinh xứng làm bà mẹ của năm là những tin giải trí chính ngày 15/11.

Sự kiện đang thu hút sự chú ý của làng giải trí và công chúng là màn lộ ngực khi biểu diễn quá sung tại một chương trình của người đẹp Ngân Khánh. Cô vừa bị nhận án phạt 3,5 triệu đồng từ các cơ quan chức năng.

Đứng trước sự cố này của Ngân Khánh, có khá nhiều luồng ý kiến trái chiều. Người ủng hộ có, chê bai có. Là người có mặt trong chương trình cùng Ngân Khánh, cũng là người ra dấu nhắc người đàn em về sự cố, Hồ Ngọc Hà đã có những tâm sự trên trang cá nhân về việc lần này.

                       Hà Hồ lên tiếng minh oan cho Ngân Khánh

Cô viết: "Sáng nay ngủ dậy đọc thấy Khánh bị phạt..nghĩ cũng buồn cười..cái gì vô ý thì đánh cái gì cố tình lại làm ngơ..đời lắm cái ngược...

Nếu là mình, mình sẽ nghĩ thật lắm chữ ngờ, nhiều khi cố tình sexy một tí thì lại chả "được" nói gì... khi vô tình lo sợ thì lại rùm beng. Thế mới nói những kế hoạch lớn chắc j đã thắng những thứ trên trời rơi xuống.

Thôi rút kinh nghiệm em nhé, là phụ nữ ngồi ở dưới ra ký hiệu nhắc em chị cũng biết rằng chả dại gì để khán giả cười thầm một thứ chẳng đáng so với những gì mình đã tập luyện.

Ps: là ca sĩ chuyên "điên đảo" trên sân khấu mình luôn băng bó cẩn thận. .nhưng biết đâu..."

Nữ ca sĩ vừa thể hiện sự chia sẻ với người đàn em vừa nhắc nhở chính mình. Hiếm khi Hà Hồ có những chia sẻ về một chuyện ầm ĩ trong showbiz vì cô không thích vướng phải thị phi. Có thể lần này dường như Ngân Khánh thực sự bị oan nên Hà Hồ mới thể hiện quan điểm của mình.

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ hay Jennifer Phạm mới là người mẹ giỏi giang nhất showbiz nhưng có lẽ nếu nhìn vào Thúy Vinh thì họ nên suy nghĩ lại và bình chọn cựu người mẫu vào vị trí bà mẹ giỏi giang nhất.

Thúy Vinh xứng làm bà mẹ của năm

Nếu như Hà Hồ, Jennifer Phạm có chồng bên cạnh giúp đỡ nuôi nấng và chăm sóc các con thì Thúy Vinh dường như chỉ một thân một mình nuôi con. Những lần xuất hiện bên cạnh chồng của cựu người mẫu chưa đếm được quá 10 đầu ngón tay.

Một thân một mình vừa nuôi con, lo công việc thì quả thực Thúy Vinh quá mạnh mẽ và tài giỏi. Cô vượt qua hết các khó khăn trước mắt để lo cho con mà không một lời than trách người chồng của mình. Và dù thế, cô cũng chưa một lần lên tiếng trách chồng khi "bỏ rơi" mẹ con cô.

Xem ra, năm nay Thúy Vinh mới là người xứng đáng với danh hiệu bà mẹ của năm.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link