Lâm Chi Khanh mượn Hà Hồ chiêu mặc váy cưới đòi danh phận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã yêu nhau được vài năm, giờ đây lại đã thành một cô gái như bao người phụ nữ khác thì khát khao có được một danh phận chính thức của Lâm Chi Khanh là hoàn toàn dễ hiểu.

Sau khi tung ra loạt ảnh nội y gây xôn xao thì người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh tiếp tục trình làng bộ ảnh tiếp theo của mình. Trong bộ này này, ca sĩ chuyển giới hóa thân thành cô dâu với bộ váy cưới màu đỏ sexy và gợi cảm.

Đây là lần thứ hai Lâm Chi Khanh diện váy cưới kể từ sau khi chuyển giới. Trước đó, ngay khi vừa mới chuyển giới cô đã thực hiện một bộ hình cô dâu với váy cưới trắng tinh khôi nhưng kín đáo và e ấp hơn. Vậy hai bộ ảnh váy cưới này được cô thực hiện nhằm mục đích gì?

Kể từ khi chuyển giới thành thiếu nữ, Lâm Chi Khanh cũng chính thức công bố người yêu của mình. Đó là một chàng trai bình thường, cả hai quen biết trong một buổi tiệc sinh nhật và yêu nhau đã được hơn 3 năm. Tình cảm của hai người luôn thật hạnh phúc và mặn nồng.

Lâm Chi Khanh sẽ thành công hơn Hà Hồ trên con đường đòi danh phận?

Mối tình này cũng được lòng bố mẹ cả hai bên gia đình. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, cô được bố mẹ người yêu khá hài lòng và yêu quý. Cũng không ít lần người đẹp chuyển giới này tâm sự mong muốn được làm vợ, làm mẹ để có được hạnh phúc trọn vẹn.

Vậy nên, những bộ ảnh cưới gần đây của Khanh Chi Lâm có thể nói là những tín hiệu mà cô ngầm gửi tới cho người yêu của mình về mong muốn có được một đám cưới trong tương lai gần.

Yêu nhau được vài năm, giờ đây lại đã trở thành một cô gái như bao người phụ nữ khác thì khát khao có được một danh phận chính thức của Lâm Chi Khanh là hoàn toàn dễ hiểu. Việc liên tiếp mặc váy cưới để đòi danh phận có thể là một chiêu cô học từ người đàn em Hà Hồ.

Không giống như Lâm Chi Khanh khoản công khai tình yêu, Hà Hồ xinh đẹp từ lâu đã như hình với bóng trong tình yêu với Cường Đô La. Hạnh phúc của cặp đôi này ngày một tiến triển theo thời gian.

Cả hai có những tháng ngày hạnh phúc và có với nhau bé Subeo xinh trai. Hà Hồ cũng hy sinh rất nhiều thứ cho gia đình chồng nhưng cô vẫn chưa thực hiện được một đám cưới đúng nghĩa để có một danh phận chính thức, dù người trong cuộc đã đôi lần úp mở về sự không cần thiết.

Cũng đã vài lần người đẹp này mặc váy cưới và thiếu vắng chú rể bên cạnh. Những bộ hình cô dâu này chính là một tín hiệu cho việc mong mỏi có được một danh phận bằng đám cưới theo đúng nghĩa của nó.

Lâm Chi Khanh với sự đồng thuận từ gia đình và bản thân, chủ động trong tình yêu thì hoàn toàn cô có thể nghĩ tới một đám cưới trong tương lai gần. Như vậy, chiêu mượn váy cưới đòi danh phận được Khanh học tập và áp dụng thành công hơn người đi trước là Hà Hồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn