Hà Hồ tinh tế chăm con để giữ hạnh phúc gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ không chỉ xứng là người mẹ số 1 showbiz mà cô còn xứng đáng là người vợ mẫu mực, khéo léo, tinh tế và quả thực Cường Đô la thật sự có diễm phúc khi cưới được người vợ như vậy.

Quả thực việc Hà Hồ tạm gác công việc bận rộn để đưa con trai đi khám vừa thể hiện sự quan tâm của cô với cậu con trai vừa là tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ. Những việc làm của Hà Hồ không đơn thuần chỉ mang hàm nghĩa như vậy.

Là một người thông minh, mỗi hành động của cô đều mang đến nhiều cái đích vô cùng quan trọng. Xuất phát từ tình cảm tự nhiên của người mẹ dành cho con nhưng việc làm này cũng chính để giúp cô giữ hạnh phúc gia đình.

Hà Hồ khôn khéo giữ gìn hạnh phúc

Có thể nói, thời gian vừa qua, khi Hà Hồ bạn rộn kiếm tiền bằng vô số công việc. Cô hát, chạy show, làm giám khảo, làm quản lý... thì thời gian dành cho gia đình mà cụ thể là cho cậu con trai bé nhỏ vô cùng hạn chế.

Mọi việc chăm sóc Subeo dường như dồn cả lên vai Cường Đô La. Anh thay vợ chăm sóc con từng chút một, từ việc đi học, đi chơi, đi ăn, đi đón vợ... khiến nhiều người liên tưởng rằng vị công tử lừng danh ngày nào giờ giống như một người vợ đảm.

Sự đảm đang quá mức của Cường Đô La và công việc bận rộn của Hà Hồ bỗng chốc biến cô thành trụ cột gia đình còn chồng chỉ giống như "ngồi bếp giương cung bắn mèo" và dần hoán đổi địa vị cho nhau.

Là một người đàn ông thì dù có yêu vợ con thế nào, có thông cảm đến đâu thì sự tự ái và có phần khó chịu chắc hẳn sẽ là cảm xúc của Cường Đô La trước những lời lẽ trên và dù không nói ra thì nó vẫn âm thầm ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Điều này thì quả thực không qua khỏi được sự khôn ngoan của Hà Hồ. Cô hiểu được điều đó và quyết định phải thay đổi vì với Hà Hồ, gia đình là quan trọng nhất và cô không thể đánh mất hạnh phúc của mình được.

Chính vì thế, Hà Hồ đã quyết định trở về với công việc của một người vợ. Cô chăm sóc con nhiều hơn, hạn chế công việc để chồng cảm thấy thoải mái và bớt đi phần nào tự ti trong suốt thời gian qua. Nhờ sự khéo léo và tinh ý đó mà hạnh phúc của Hà Hồ được bảo toàn.

Xem ra, Hà Hồ không chỉ xứng là người mẹ số 1 showbiz mà cô còn xứng đáng là người vợ mẫu mực, khéo léo, tinh tế và quả thực Cường Đô La thật sự có diễm phúc khi cưới được người vợ như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn