Hé lộ quá khứ đầy bất ngờ của MC Thành Trung

( PHUNUTODAY ) - Trước khi trở thành một MC truyền hình nổi tiếng, Thành Trung đã có một quá khứ ít người biết.

 Ít ai biết rằng, Thành Trung từng có 10 năm theo nghiệp võ. Anh giành được nhiều huy chương khi thi đấu trong đội Công an nhân dân. Khi sự nghiệp đang thăng tiến thì anh bỗng rẽ ngang theo đuổi con đường nghệ thuật. Bởi mọi người nhận thấy khả năng diễn xuất rất tốt của anh. Sau đó, anh trúng tuyển khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

thanh-trung

 Trước khi trở thành MC nổi tiếng, Thành Trung từng có 10 năm theo nghiệp võ

Thời sinh viên, Thành Trung tích cực tham gia đóng vai quần chúng rồi đóng tin huống trong chương trình ở nhà chủ nhật thay Quang Thắng hay dẫn chương trình dành cho thiếu nhi. Dần dần nghiệp diễn ăn vào máu Thành Trung để anh trở thành một "cây" hài khá nổi tiếng. Anh thường xuyên được xuất hiện trong các vở diễn hài, các tiểu phẩm hài cuối năm bên cạnh các danh hài nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng...

thanh-trung.jpg 1

 Anh cũng từng tham gia Gặp nhau cuối tuần

Một thời gian sau, Thành Trung bất ngờ bén duyên với nghề MC, Thành Trung liên tục đắt show và sự kiện, đặc biệt là sau cuộc ly hôn với ca sĩ Thu Phượng. Nếu như Thu Phượng khá khó khăn trong việc xây dựng lại tên tuổi nơi đất khách thì sự nghiệp của Thành Trung lại lên như diều gặp gió. Có lẽ, công việc tay ngang đã choán hết thời gian và đem đến cho anh quá nhiều cơ hội, khiến anh dần rời xa nghiệp diễn.

thanh-trung.jpg 2

 Thành Trung ngày càng đắt show dẫn các sự kiện, gameshow

Hiện tại, Thành Trung trở thành MC có tiếng ở TP.HCM, anh từng chia sẻ về sự lựa chọn Nam tiến của mình, "Nhiều người từng thắc mắc sao tôi đang có vị trí hot ở sân khấu phía Bắc lại rẽ sang con đường MC nhưng giờ đều thừa nhận, sự lựa chọn của tôi là sáng suốt. Nếu ở miền Bắc, bao giờ tôi mới vượt qua được cái bóng quá lớn của các anh Xuân Bắc, Tự Long… Trong khi đó, sân chơi cho MC ở miền Bắc thì ít. Còn trong này, tôi cũng không có ý định thành danh hài, vì phong cách của mình diễn hài không hợp mà cũng không vượt được những “cây đa cây đề” của sân khấu phía Nam, vì thế làm MC là lựa chọn hoàn toàn hợp lý và phù hợp với bản thân tôi.".

Theo:  khoevadep.com.vn