Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Thúy Diễm nhận bất ngờ này từ chồng

( PHUNUTODAY ) - Lương Thế Thàn dành điều bất ngờ tặng vợ nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới của hai người.

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thúy Diễm hạnh phúc khoe chiếc túi hàng hiệu được ông xã tặng. Kèm theo đó là dòng trạng thái:  "Cảm ơn món quà nhé, Tèo của em. Chồng tôi nghèo nhưng cưng vợ. Thương nhất thế giới".

thuy-diem

 Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn mặn nồng như ngày còn mới yêu 

Thúy Diễm từng nhận xét, ông xã Lương Thế Thành là người khô khan, không lãng mạn. Hơn nữa, vào ngày kỷ niệm, cả hai vợ chồng đều bận rộn trên phim trường nên bỗng dưng nhận được món quà già trị này, cô không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Cả hai vợ chồng đều hoạt động trong ngành giải trí đầy dẫy thị phi nhưng Thúy Diễm luôn tự hào Lương Thế Thành luôn chủ động tránh xa ồn ào, sống nhẹ nhàng và bình dị.

Bên cạnh đó, Lương Thế Thành cũng khá "ngoan" bởi anh không đến bar, vũ trường mà chỉ chọn cho mình một chỗ tĩnh lặng, yên bình tại một quán cafe nhỏ ở TP.HCM. Mỗi khi hai người có lịch quay phải xa nhau, anh tạo niềm tin cho vợ bằng cách thường xuyên cập nhật hình ảnh ở trường quay hay tranh thủ gọi cho cô lúc rảnh rỗi.

thuy-diem.JPG 1

 Món quà Lương Thế Thành tặng Thúy Diễm nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Kể về cơ duyên đến với nhau là khi hai người đóng chung phim Ranh giới tình. Lần đầu gặp mặt, Lương Thế Thành đã tạo ấn tượng với Thúy Diễm bằng câu nhận xét như "sát muối" vào lòng cô: "Sao em đen hơn anh vậy Diễm?”. Sau đó, trong một lần nghịch ngợm, Lương Thế Thành đẩy xe đạp khiến Thúy Diễm ngã, trầy xước cằm và để lại sẹo. Thúy Diễm nhắn tin: “Em hận anh”, thì nam diễn viên nhắn lại sẵn sàng chịu trách nhiệm hết cuộc đời nếu Thúy Diễm có chuyện gì.

Thúy Diễm không ngại tiết lộ, kể từ khi hai người về chung một nhà, Lương Thế Thành biết chăm sóc và quan tâm Thúy Diễm nhiều hơn khi yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link