Hà Nội: Clip chồng đá tới tấp vào mặt vợ đang ôm con gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại hành động đầy bạo lực của người chồng đối với vợ đang ôm con nhỏ khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ video clip chồng đá tớp tấp vào mặt vợ đang ôm con nhỏ. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h30 đêm 18/6 tại Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Chồng đá tới tấp vào mặt vợ đang ôm con gây phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip).

Dù không rõ nguyên nhân dẫn đến màn xô xát giữa đôi vợ chồng trong clip, thế nhưng hành động đá vào mặt vợ đang bế con giữa đường phố khiến người xem không khỏi bức xúc, chỉ trách hành động côn đồ của người chồng.

"2 mẹ con ngồi xuống đường khóc lóc, còn ông chồng thì hung hăng quát mắng rồi đạp vào mặt vợ. Thật không thể hiểu nổi đây có xứng đáng là 1 người đàn ông, 1 trụ cột gánh vác chuyện lớn nhỏ trong gia đình không nữa", thành viên Quế Lâm bình luận.

Clip chồng đá tới tấp vào mặt vợ đang ôm con gây phẫn nộ.

"Nhìn 2 mẹ con mà tội quá. Dù không biết nguyên nhân cãi nhau là gì nhưng cách cư xử của người đàn ông này đã đi quá xa rồi. Sao lại có thể đánh vợ dã man như thế giữa đường phố thế chứ", thành viên Anh Còi bình luận.

Mô tả ảnh.
Cư dân mạng phẫn nộ trước clip chồng đá tới tấp vào mặt vợ đang ôm con trên phố Minh Khai.

"Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì việc 1 người đàn ông đánh phụ nữ mà nhất là vợ mình là không thể chấp nhận được rồi. Tội nghiệp 2 mẹ con!", thành viên Phương Liên bình luận.

Rất nhiều người đi đường khi nhìn thấy sự việc đã dừng lại để can ngăn hành vi côn đồ của người chồng, tuy nhiên người đàn ông này còn tỏ ra hung hăng dọa nát đánh ai dám can thiệp.

Chồng dùng rìu chém 17 nhát vào người vợ vì ghen tuông
Hung khí được tìm thấy ở sân sau nhà, vẫn còn dính đầy máu, tóc và hoa tai của nạn nhân. May mắn, nạn nhân đã sống sót khi trải qua ca phẫu thuật với 86 mũi khâu trên người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn