Hà Nội: Phát hiện th.i th.ể đang phân huỷ gần bụi chuối

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ nhặt phế liệu bàng hoàng phát hiện th.i th.ể một người đã t.ử v.ong, một số bộ phận được xác định đã bị cháy sém.

 Theo thông tin ban đầu, sáng 24/4, nữ nhân chứng tên Thảo cho biết, một người phụ nữ chuyên thu mua đồng nát tên Thuỷ thông báo với chị, trong lúc đi vệ sinh đã phát hiện một vật giống như chân người ở gần bụi chuối nằm cạnh đường làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. cách nhà chị Thảo khoảng 300 mét. 

Chị Thảo rủ chị Thuỷ cùng với một số người phụ nữ khác ra kiểm tra thì phát hiện đây đúng là chân người nên đã thông báo chính quyền địa phương.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là nơi cây cối rậm rạp, ít người qua lại.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là nơi cây cối rậm rạp, ít người qua lại.

Theo chị Thảo, phần chân người nằm ở sát mép nước có nhiều chỗ bị cháy sém, còn phần thân dưới nước bị bèo che khuất, nếu không để ý kĩ sẽ rất khó phát hiện.

Sau khi phát hiện thi thể trên, chị Thuỷ có kể lại với chị Thảo cách đây khoảng 4 ngày, trong lúc nhặt rác ở khu vực này chị đã kéo một chiếc bao tải từ bên trên mặt bèo lên bờ. 

Tuy nhiên, chiếc bao quá nặng, chị không kéo được lên hẳn trên bờ để kiểm tra xem bên trong có gì. Đến sáng nay thì phát hiện thi thể ở đúng vị trí mà chị Thuỷ kéo chiếc bao trước đó.

Theo ghi nhận của PV, khu vực phát hiện thi thể là một bãi đất trống, cây cỏ mọc rậm um tùm, người dân thường xuyên đổ rác và đốt rác trộm ở đây.

Công an phường Mỹ Đình 1 và Công an quận Nam Từ Liêm có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link