Hà Tăng có muôn vàn cách biến hóa style chỉ với chiếc áo sơ mi trắng, chị em nào cũng có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là món đồ độc quyền của nam giới, sơ mi trắng còn là trang phục không thể thiếu của phái đẹp.

Tăng Thanh Hà mới đây đã đăng tải hình ảnh đi làm với cây đồ ghi trọn điểm trang nhã. Cô diện một chiếc sơ mi trắng giản dị với chất liệu mỏng nhẹ mix cùng chiếc quần jeans phom rộng thoải mái để tiện lợi trong việc di chuyển cả ngày năng động.

Empty

Tăng Thanh Hà dù chỉ diện một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản thôi vẫn toát lên thần thái sang chảnh khiến ai cũng bị thu hút.

Empty

Cô phối cùng mắt kính túi xách đồng điệu và một đôi giày sandal đế bánh mì nhìn như nữ sinh chẳng chút màu mè.

Nếu theo dõi cô nàng chắc hẳn ai cũng nhận ra cô sở hữu rất nhiều loại áo sơ mi và mỗi lần phối lại đem đến một sắc màu thời trang riêng biệt.  Với món thời trang mình yêu thích nhất, bà mẹ 3 con thường kết hợp theo đúng xu hướng với quần jeans ống loe thời thượng, chân váy, giày thể thao năng động… 

Empty

Không ngoa khi cho rằng Tăng Thanh Hà là nữ thần áo sơ mi trắng.

Empty

Mỹ nhân đình đám khoe phong cách thời thượng với chiếc áo sơ mi trắng tinh giản. 

Empty

Chiếc áo sơ mi có thể được “trẻ hóa” khi kết hợp với những thiết kế phá cách hơn như corset, đầm quây…

Không chỉ là món đồ độc quyền của nam giới, sơ mi trắng còn là trang phục không thể thiếu của phái đẹp. Chẳng quá cầu kỳ hay mất nhiều thời gian, tận dụng những món đồ có sẵn trong tủ quần áo và tinh tế tạo điểm nhấn bằng phụ kiện nàng sẽ có cách tỏa sáng riêng. Dưới đây là một số gợi ý biến tấu với áo sơ mi đầy phong cách và luôn ghi điểm sành điệu. 

Làm áo khoác

Chiếc áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục khoác ngoài, đặc biệt là kiểu dáng phom rộng. Diện thêm áo thun đơn giản cùng chân váy hoặc quần jeans, sơ mi sẽ được coi là điểm nhấn của set đồ và cũng đồng thời trợ thủ chống nắng đắc lực. Tăng Thanh Hà phối cùng công thức này và ngay lập tức trở nên thời thượng chốn công sở mà chẳng cần mua thêm áo quần mới. 

Empty

Mix cùng chân váy

Mix kèm chân váy, mang lại thị giác thời trang hoàn mỹ. Ngoài chân váy bút chì, bạn có thể “biến hóa” cùng chân váy denim cá tính, váy xòe xếp ly mềm mại hoặc váy đuôi cá quyến rũ như Hà Tăng. Về chọn giày dép, nếu giày cao gót sẽ hoàn thiện bộ trang phục nữ tính, trong khi đó giày sneakers mang lại vẻ ngoài năng động.

Empty

Có thể thấy, Hà Tăng rất khéo léo trong việc tận dụng các món đồ đơn giản để mix match theo nhiều phong cách khác nhau. Dù làm dâu hào môn nhưng cô có style đơn giản, dễ gần. 

Theo:  xevathethao.vn copy link