Hà Tăng quanh năm ăn diện đơn giản nhưng vẫn hút mắt, vừa đẹp lại vừa sang

( PHUNUTODAY ) - Những item mà cô chưng diện đều có mức giá tầm trung, không quá đắt đỏ.

Là con dâu nhà hào môn nhưng Hà Tăng lại sở hữu phong cách thời trang khá bình dân. Cô lên đồ cực kỳ tối giản, cô yêu thích những công thức phối cơ bản như áo thun/ áo sơmi kết hợp với quần tây, quần jeans, quần short... vừa trông trẻ trung thanh lịch vừa không lỗi mốt.

Mới đây, bà mẹ 3 con chia sẻ outfit đi làm gồm áo sơmi trắng kết hợp với quần jeans ống rộng và sandal đế thô trông phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế. Thêm chút phụ kiện tạo thành bản phối ăn ý, giúp màn lên đồ tuy không cầu kỳ vẫn đẹp sang miễn bàn.

Empty

Hà Tăng ghi điểm với phong cách ăn mặc tối giản nhưng vẫn đẹp sang. 

Trước đó, Hà Tăng cũng từng nhiều lần khoe ảnh streetstyle đơn giản. Dù không dát hàng hiệu từ các nhà mốt lớn, nữ diễn viên vẫn đẹp ngời ngời nhờ biết cách phối đồ thông minh, tạo được điểm nhấn.

Empty

Thời trang của bà mẹ 3 con luôn đề cao sự tinh tế. 

Empty

Những set đồ xuống phố của Hà Tăng luôn có sự xuất hiện của loạt item thời trang quen thuộc.

Cô luôn chọn những item rất cơ bản, không bao giờ lỗi mốt, mặc cho xu hướng mới liên tục lên ngôi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn biết cách vận dụng phụ kiện thông minh, giúp nâng tầm set đồ hiệu quả.

Empty

Nữ diễn viên mặc đơn giản nhưng không nhàm chán. 

Empty

Từ trang phục đến màu sắc, Hà Tăng đều luôn hướng theo những điều cơ bản. 

Empty

Hà Tăng chính là minh chứng điển hình cho thấy càng tối giản càng hút mắt. 

Hà Tăng dù trước hay sau khi về làm dâu nhà hào môn vẫn không thay đổi. Đó cũng chính là điểm khiến người hâm mộ càng theo dõi càng yêu mến cô. Ngay cả ông xã và các con của Hà Tăng cũng duy trì lối sống đơn giản và bình dị dù cho gia đình có thừa điều kiện.

Empty

Là thiếu gia nhà "vua hàng hiệu", ông xã Hà Tăng vẫn ưa chuộng gu thời trang đơn giản. 

Empty

Các con của Hà Tăng cũng ăn mặc đơn giản, không hề phô trương.

Hiện Hà Tăng và chồng con có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Vừa qua, vợ chồng nữ diễn viên thu hút đông đảo sự chú ý khi tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Tuy không phô trương nhưng vẫn bền chặt theo năm tháng khiến nhiều người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ. 

So với những mỹ nhân đồng trang lứa, Hà Tăng là sao nữ có cuộc sống viên mãn nhất. Nhờ biết đủ và đề cao giá trị sống đơn giản nên nữ diễn viên luôn tự thấy hài lòng với những gì đang có. Phong cách thời trang chỉ là một trong vô số những điểm đơn giản thuộc về Hà Tăng.

Theo:  xevathethao.vn copy link