Minh Tú thừa nhận không phải gái ngoan, "quậy" đến mức bạn trai phải gọi điện mách mẹ

( PHUNUTODAY ) - Khi còn ở Mỹ, cô kiếm được rất nhiều tiền nên sáng đi casting, trưa đi shopping, chiều tối đi diễn, khuya đi club.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ nhiều điều mà khán giả tò mò. Minh Tú kể lại thời điểm cô ở Mỹ làm người mẫu. Bạn trai cũ cô thì lúc đó đang ở Singapore, cả hai đã chia tay vì không hợp.

Minh Tú chia sẻ: "Chia tay mà chưa có chia tay chính thức, lúc đó thì nói chia tay rồi, mà anh đó muốn có thời gian thêm để kêu Minh Tú suy nghĩ. Lúc đó sống cuộc sống xa hoa lắm, tại kiếm được tiền mà, bên Mỹ Minh Tú kiếm được tiền lắm. Sáng đi casting, trưa đi shopping.

screenshot-1737-ngoisaovn-w431-h768

Chiều tối đi diễn, khuya đi club. Minh Tú chưa bao giờ nói mình là gái ngoan hết. Người ta nói mây tầng nào gặp mây tầng đó. Bad boy phải gặp bad girl thì nó mới được, nó mới thú vị. Tôi không phải gái ngoan mà 10 giờ ngủ đâu mọi người. Tôi đi chơi, quậy dữ lắm, quậy đến nỗi mà bồ cũ gọi điện thoại cho chị Hoa (mẹ Minh Tú) để chị Hoa gọi điện thoại kêu Minh Tú đi về Việt Nam. Lúc Minh Tú đi về là mẹ Minh Tú kêu, con ơi mẹ bệnh quá, về đi con. Lúc đó mới về đó, xong về là không bệnh nha. Mẹ sắp đặt kêu anh hai kêu Minh Tú về đi, ở bên đó xài tiền nhiều, đi shopping, đi chơi rồi hư hỏng".

Minh Tú hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu, hoa hậu được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

Những năm qua, Minh Tú còn gây ấn tượng khi là một giáo viên mát tay. Cô đã đào tạo nhiều thế hệ học trò chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Trân Đài, Bella Vũ...

minh-tu-va-ban-trai-9266-1640879966-ngoisaovn-w680-h907

Dù hoạt động showbiz nhưng cô lại khá kín tiếng trong tình cảm. Trước đó, cô chỉ thừa nhận đã từng hẹn hò với rapper Andree. Vào năm 2021, cô cũng công khai chuyện tình với bạn trai mới đến từ Đức nhưng thời gian qua khán giả hiếm khi thấy cô chia sẻ về hình ảnh cùng nửa kia.

Theo:  xevathethao.vn copy link