Việt Hương 'nổi đoá' đáp trả khi bị mỉa mai 'chỉ giỏi về từ thiện'

( PHUNUTODAY ) - Một số khán giả cho rằng Việt Hương không nên để tâm tới những ý kiến ác ý.

Mới đây, Việt Hương đã khoe loạt khoảnh khắc khi cô có mặt tại chương trình Vinh danh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu lĩnh vực nghệ thuật năm 2022. Đông đảo khán giả đều để lại những lời chúc tốt đẹp nhất tới nữ nghệ sĩ: "Rất xứng đáng. Chúc mừng em Việt Hương", "Việt Hương rất rất xứng đáng được nhận danh hiệu này', "Thật tuyệt vời em chúc chị thật nhiều thành công hơn nữa", "Thành quả công sức cống hiến được công nhận phải vui phải khỏe nha chị. Cảm ơn chị vì đã đem đến nụ cười cho mọi người"...

vh2

Tuy nhiên có một anti-fan đã thẳng thắn mỉa mai cô: "Chắc là giỏi về lĩnh vực từ thiện thôi", Việt Hương ngay lập tức đáp trả: "Để tên và avatar thật, chị cho em họp với chính quyền liền. À báo với em chương trình này là của Bộ Văn hóa và có chính phủ tham dự nhé. Liệu liệu vô cào nha em bé chưa phát triển não bộ".

vh

Thực tế, ngoài những cống hiến về nghệ thuật, Việt Hương cũng nổi tiếng là nghệ sĩ chăm làm từ thiện. Cô thường xuyên bỏ tiền túi giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn hay như đợt dịch năm ngoái, cô cũng cùng chồng đi nhiều nơi hỗ trợ mọi người. Vừa qua khi chia sẻ về hành trình thuyện nguyện của mình Việt Hương cho biết cô từng cứu những người đã anti mình. Cô chia sẻ cô thấy buồn trước một số bình luận đến từ các anti-fan, cho rằng nữ nghệ sĩ lo chuyện bao đồng, làm lố hay cố tình PR hình ảnh bản thân.

"Tôi chạnh lòng trước những bình luận từ anti-fan, ví dụ như có một lần trong đám của NSƯT Ngọc Đáng, gia đình dù chôn cất cô ở bên Mỹ nhưng vẫn mong muổn tổ chức lễ tưởng niệm ở Việt Nam. Hôm đó tôi không dám đến luôn, trong đầu tôi có hơi chạnh lòng, nếu như tôi đến sớm quá thì mọi người sẽ nghĩ tôi PR tên tuổi, lo chuyện bao đồng. Tôi chỉ đến sớm 5 phút, thắp hương cho cô rồi ngồi một góc để dự chương trình. Tôi sợ miệng đời từ những chuyện như thế, tôi nghĩ mình không nên xuất hiện để tránh để những người như thế khẩu nghiệp. Tôi làm nhiều lần rồi nên dần cũng không ngại, chỉ buồn một khoảnh khắc đó", nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ.

saostar-6q4i3qeusq3dp1lk

"Tôi nghĩ thôi thì cứ kệ họ đi, họ muốn nói gì nói, chỉ khi nào rơi vào hoàn cảnh đó họ mới quý, chỉ một cái bình oxy đúng 10 lít của Việt Hương thôi nhưng cứu sống một người, mà chính người đó lại từng anti, nói này nói nọ mình nữa. 

Họ từng nói tôi, chửi tôi nhưng trong lúc cấp bách nhất, họ gọi tôi và bất ngờ thì tôi là người tới sớm nhất. Họ bất ngờ và xoay chuyển, tôi cũng không biết, đến khi họ nói mới biết. Tôi nghĩ mình làm như thế nào cũng không hài lòng mọi người, thôi kệ cứ làm thôi", nghệ sĩ Việt Hương kể về chuyện cứu mạng sống của anti-fan, những người đã từng công kích nữ nghệ sĩ trước đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link