Diệu Nhi khoe khéo nhẫn áp út, ngầm tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa với Anh Tú?

( PHUNUTODAY ) - Trong 7 giây của clip, nữ diễn viên liên tục lấy tay che miệng, để lộ chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út, rộ nghi vấn có tin vui.

Mới đây, trong một đoạn clip đu trend TikTok, Diệu Nhi lộ rõ "hint" có tin hỷ. Cụ thể, trong một vài giây khi lấy tay che miệng lúc ho, ngón áp út của cô có mang một chiếc nhẫn. Nnhiều người cho rằng đây là cách mà Diệu Nhi đang ngầm thông tin việc sắp lên xe hoa với Anh Tú. 

diuenhi

Trước đó, Diệu Nhi và Anh Tú bị bắt gặp xuất hiện tại bệnh viện khoa nhi, rộ tin đồn cả hai có con chung. Thậm chí là còn có thiệp chúc mừng của bạn bè nhưng cô và Anh Tú vẫn giữ im lặng.

 Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

chuyen-tinh-dieu-nhi-va-anh-tu-5

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link