Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh vòng 2 to vượt mặt giữa tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Netizen hốt hoảng với bức hình Thuý Ngân lộ vòng 2 vượt mặt bên cạnh Nhã Phương. Tuy nhiên, netizen nhanh chóng nhận ra đây chỉ là đùa vui mà thôi.

Sáng 5/4, bà xã Trường Giang bất ngờ đăng tải vòng 2 lùm lùm, lớn vượt mặt thấy rõ, trong ảnh còn có sự xuất hiện của Thúy Ngân. Người hâm mộ liền hốt hoảng, rộ nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai.

nhaphuong

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Nhã Phương đã nhanh chóng "minh oan" đập tan tin đồn mang bầu của Thuý Ngân. "Chúc mừng sinh nhật bà chị Lê Huỳnh Thuý Ngân. Tấm hình thay lời chúc được không", Nhã Phương chia sẻ. Netizen cho rằng đây chỉ là một bức hình đùa vui của Nhã Phương trong ngày sinh nhật Thuý Ngân mà thôi. Bởi  trong hình Thúy Ngân cũng đang có bụng to có lẽ đây là một phân cảnh nào đó mà cả hai cùng tham gia diễn xuất. 

Vừa qua, Nhã Phương vướng tin đồn đang mang thai em bé thứ 2 khi lộ clip sánh đôi bên Trường Giang ở Đà Lạt. Giữa lúc netizen đang bàn tán và còn chúc phúc, bà xã danh hài Mười Khó đã chính thức có phản hồi và hé lộ nguyên nhân phía sau dáng đi đáng nghi. Cụ thể, sáng ngày 1/4, trên Facebook cá nhân, Nhã Phương lên tiếng khẳng định: "Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha".

screen-shot-2022-04-01-at-123751-pm-ngoisaovn-w1008-h816

Vợ Trường Giang còn hài hước cho rằng chính cô còn thấy mình như phụ nữ mang thai khi xem lại clip do "team qua đường" bắt gặp.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Tuy nhiên dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau lưng còn gương mặt bé vẫn được giấu kín. 

nhaphuong2

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn". 

Với Nhã Phương, Trường Giang luôn cưng chiều hết mực. Nữ diễn viên bày tỏ: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link