Hà Tăng trên con đường thành 'công chúa nổ'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Sau khi bước chân về làm dâu gia đình đại gia, hình ảnh ngọc nữ Hà Tăng đang dần trở thành "công chúa nổ" với những phát ngôn quá tự tin trên báo ngày một nhiều. Và người đẹp cũng khéo léo 'tiện miệng' khoe chuyện chuyện doanh khi thổ lộ về cuộc sống vợ chồng.

Được mệnh danh là ngọc nữ của điện ảnh Việt dù số phim đóng chỉ đếm trên đầu ngón tay, Hà Tăng may mắn hơn các kiều nữ khác khi trở thành con dâu của gia đình đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Không chuyên tâm cho nghệ thuật như trước đây nữa hay yên vị lui về hậu trường, Hà Tăng còn lấn sân sang kinh doanh và cô hiện là giám đốc một công ty truyền thông.

Cùng với bước ngoặt cuộc đời đó, con người Tăng Thanh Hà dường như cũng thay đổi nhiều. Nếu như trước kia cô nổi tiếng kín kẽ khi trước mỗi cuộc phỏng vấn đều tuyên bố 'không nói về chuyện riêng và đời tư của mình' bởi cô không muốn bị mang tiếng lợi dụng chuyện riêng tư để lên truyền thông, thì giờ đây, khi về làm dâu nhà giàu, Hà Tăng chịu khó xuất hiện trên mặt báo nhiều hơn với những chia sẻ úp mở về cuộc sống vợ chồng, kèm theo đó là các dự án, kế hoạch kinh doanh của mình.

Hà Tăng khôn khéo PR bằng chuyện gia đình và 'dạy đời' về sự thành công

Đến đây có thể có người chép miệng bảo báo chí rỗi hơi ngồi bới lông tìm vết. Có người lại cũng thông cảm cho cô bởi gia đình nhà chồng kinh doanh hàng hiệu, cô lại là ngọc nữ nổi tiếng, không biết tận dụng tên tuổi, gương mặt của con dâu kể cũng phí hoài. Thế nhưng ấy mới chỉ là chuyện phục vụ nhà chồng. Còn giờ đây, khi Hà Tăng trở thành bà chủ, có công ty riêng thì mọi chuyện sẽ khác. Cô chủ động lên báo, chủ động khoe chuyện vợ chồng và tự tin truyền bí quyết có được cuộc sống như ngày hôm nay, và tất nhiên kèm theo đó là 'vạch lưng' kể chuyện công ty của mình.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khác hẳn với sự kín đáo trước kia, Hà Tăng cho biết mình và chồng thường xuyên giúp đỡ cũng như hỗ trợ nhau trong công việc. Hai vợ chồng đã có một quãng thời gian để đủ hiểu nhau trước khi về chung sống và con cái là duyên trời cho nên không thể gượng ép.

Một bài phỏng vấn khác, kiều nữ của showbiz Việt cũng chia sẻ về sự thay đổi của mình "Nếu lấy chồng mà phải thay đổi hết mọi thứ, có lẽ phụ nữ hiện đại sẽ từ chối hôn nhân mất. Tôi vẫn đang sống và làm những việc mà mình đam mê, yêu thích".

Đặc biệt, dường như đang trong giai đoạn viên mãn với hạnh phúc của mình nên Hà Tăng không ngần ngại chia sẻ bí kíp. Hà Tăng tâm sự: “Ngày tôi lấy chồng, mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ “nhẫn”. “Nhẫn” không phải là nhục, không phải là hạ thấp mình hay cam chịu. “Nhẫn” là vì nhau mà sống mà hành động và gây dựng… “Nhẫn” không phải là chịu đựng mà là tha thứ. Có Từ, Bi, Hỷ, Xà mà ta có được chữ “Nhẫn” tự nhiên và dễ dàng hơn”.

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ mình là người nghiện “gặt quả”. Cô thú nhận mình giống như một “Achiever”, nghiện gặt quả. Người đẹp họ Tăng tâm sự: “Mỗi ngày tôi phải làm được một việc gì đó mình đã đặt ra, nếu không sẽ rất khó chịu. Điều gì tôi muốn tôi sẽ làm cho đến khi đạt được, đối với cuộc sống, công việc hay gia đình cũng vậy. Đó là một phần năng lượng góp phần duy trì sự tự tin của tôi.

Sau ngàn ấy năm tôi rút ra cho mình một bài học tâm can là “đừng bao giờ thần tượng một ai quá”. Vì ngay cả tôi cũng là một người bất toàn. Nếu yêu quý tôi thì hãy xem tôi là một người chị để học những tính tốt từ tôi”.

Như một cách để chứng minh mình cho thành quả của mình cô cho biết: “Ngày xưa nhà tôi không giàu nhưng không bao giờ tôi cảm thấy đau khổ. Tôi vẫn luôn có những điều rất vui. Đâu phải người giàu là người đạt được hết những gì mình muốn. Khi chưa được 10 tuổi tôi đã biết chắc tôi sẽ có được xe đạp, khi có xe đạp rồi tôi cũng tin ngày gần đây mình sẽ có xe gắn máy. Khi tôi có chiếc max tím đi học hằng ngày rồi, tôi cũng nói với mẹ là không lâu nữa con sẽ chở mẹ đi dạo bằng xe hơi”.

Hà Tăng cũng thừa nhận: “Cuộc đời tôi chưa lần nào đi chệch hướng. Những gì tôi có ngày hôm nay là đúng chính xác những gì mà 5 năm trước tôi đã lập ra kế hoạch cho mình”; "Không có thành công nào dễ dàng cả. Nếu chỉ thích hưởng thụ, tôi cũng chẳng có được ngày hôm nay".

Người đẹp kết luận: "Gia đình, dù có như thế nào, dù là nhà chồng hay nhà mình, thì cũng phải sống chân thành và có lễ nghĩa, biết trên biết dưới. Có thế thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn".

Người khó tính đọc đến đây cho rằng, Hà Tăng quá nổ bởi những thứ cô đang có là do may mắn lấy được chồng giàu, rằng cô chưa đủ trải nghiệm để 'dạy đời' về thành công với những người đang còng lưng kiếm sống.

Chuyện đúng sai có lẽ không cần bàn ở đây. Chỉ thấy rằng trong các lần tâm sự, bên cạnh việc chia sẻ về bản thân và cuộc sống riêng tư thì cô cũng giới thiệu rất nhiều về công ty mới của mình, về những hoạt động của nó, việc quản lý ra sao và cả việc cô có quay lại với nghệ thuật hay không.

Vậy là, kể từ khi lấy chồng và chuyển sang kinh doanh, Hà Tăng cũng như bao người khác đem chuyện gia đình ra để PR cho bản thân, cho công việc kinh doanh của mình và gia đình. Suy nghĩ của cô cũng đang thay đổi giống với những người làm kinh tế khác.

Thành công đến một cách nhanh chóng và có thể nói là kết quả của sự đổi đời, liệu Hà Tăng có hiểu được thế nào là thành công hay không? Xem ra, hình ảnh ngọc nữ của điện ảnh Việt đang ngày một biến thành "công chúa nổ" và người đẹp kinh doanh ngày một khôn khéo với nghệ thuật PR.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn