Lê Phương thử áo cưới, chuẩn bị kết hôn với tình trẻ kém 7 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương gây xôn xao khi đăng ảnh mặc áo cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô mặc áo cưới với chú thích: "Coming soon... Em làm cô dâu mới". Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng chỉ sau ít giờ đăng tải.

le-phuong 1

 Khán giả chúc phúc khi thấy Lê Phương đăng ảnh mặc soiree.

Hầu hết mọi người đều vào bình luận cô mặc áo cưới rất đẹp và cầu chúc cô luôn hạnh phúc bên bạn trai. Có người còn hỏi, đây là thật hay đóng phim. Tuy nhiên, trước những câu hỏi cùng như lời chúc phúc của mọi người, lê Phương giữ thái độ im lặng.

le-phuong 2

 Khi mọi người còn nửa tin nửa ngờ về tin Lê Phương sắp đám cưới, Hoàng Anh liền chia sẻ ảnh anh làm... chú rể của nữ diễn viên.

le-phuong 3

 Dự 'đám cưới' của cặp đôi còn có nhiều diễn viên khác như NSND Hồng Vân, NSƯT Minh Đức, Trung Dũng, Thúy Ngân, Phương Hằng...

Thế nhưng, diễn viên Hoàng Anh đã giúp Lê Phương giải đáp thắc mắc của mọi người khi đăng ảnh anh chụp cùng Lê Phương. Trong ảnh, Hoàng Anh làm chú rể còn Lê Phương làm cô dâu. Ngoài cặp đôi, còn có các diễn viên khác như NSND Hồng Vân, NSƯT Minh Đức, Trung Dũng, Thúy Ngân, Phương Hằng, Puka... Hoàng Anh cho biết, đây là hình ảnh hậu trượng của bộ phim mà anh và cô cùng hợp tác.

le-phuong 4

 Lê Phương và bạn trai kém tuổi ngày càng mặn nồng, hạnh phúc 

Diễn viên Lê Phương từng chia sẻ, cô sắp làm đám cưới với bạn trai mới - ca sĩ Trung Kiên nhưng không tiết lộ thời gian, địa điểm cụ thể nên bức ảnh áo cưới của bà mẹ một con nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sau khi công khai tình mới, Lê Phương thường đăng ảnh tình cảm với anh, nhưng không muốn nhắc quá nhiều đến dự định tương lai trên báo chí.

Theo:  khoevadep.com.vn