Hồ Ngọc Hà khoe nhận cát-xê tỷ bạc sau ồn ào yêu đai gia kém 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, đây là mức cát - xê cao kỉ lục khi ngồi ghế nóng tại các chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện ra mắt chương trình truyền hình tại TP.HCM, khán giả không khỏi chú ý với dàn giám khảo gồm Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.

haho 1

 Bộ 3 giám khảo Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương

Được gọi là nữ hoàng giải trí nên Hà Hồ khá "kén chọn" khi nhận lời làm giám khảo chương trình hay cuộc thi nào. Chính vi vậy, việc giọng ca Tội lỗi nhận lời mời tham gia làm giám khảo cho một cuộc thi ca hát hoàn toàn mới, chỉ phát sóng ở đài địa phương khiến nhiều người không khỏi tò mò. Có thể nói, sau The Voice 2016, đây cũng là cuộc thi đầu tiên mà Hà Hồ làm giám khảo khiến nhiều khán giả háo hức chờ đợi.

haho 2

 Hà Hồ khiến nhiều người bát ngờ khi nhận lời làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế

Tại đây, bà mẹ mọt con tiết lộ dù chỉ ngồi làm giám khảo có 5 đêm thi nhưng cô đã nhận được cát-xê ngang và thậm chí là cao hơn cả những chương trình trước đây là cô tham gia trọn vẹn hết tất cả các số phát sóng.

"Nếu trước đây tôi bỏ một tháng để dành trọn vẹn cho một chương trình thì lần này chỉ quay 5 tập nhưng được cát-xê cũng chừng đấy và còn cao hơn." - nữ ca sỹ cho biết.

haho 3

 Hồ Ngọc Hà tiết lộ nhận được cát-sê "khủng" khi nhận ời làm làm giám khảo

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Hồ Ngọc Hà đã nhận giá cát-xê hơn 200 triệu đồng cho 1 tập phát sóng. Có thể xem đây là mức cao kỷ lục khi ngồi "ghế nóng" tại các chương trình truyền hình thực tế của các nghệ sĩ hiện nay. Nhận số tiền cát-xê cao, Hà Hồ cho rằng, nhận được nhiều tiền chưa hẳn là hạnh phúc mà cô lại gặp nhiều áp lực hơn.

Ngoài sự nhiệt tình của nhà sản xuất, Hồ Ngọc Hà cho biết cô ấn tượng với format chương trình, không chỉ tập trung vào giọng hát mà đào tạo toàn diện cho thí sinh cũng như rất hứng thú khi ngồi chung ghế nóng với hai đồng nghiệp thân thiết. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn