Thực hư tin đồn Trà Ngọc Hằng thẩm mỹ đến biến dạng khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ với lời giải thích của Trà Ngọc Hằng về khuôn mặt sưng phù đầy băng gạc của cô những ngày qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng giải thích về thông tin phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt sưng phù đầy băng gạc của cô những ngày qua.

tra-ngoc-hang-phau-thuat 3

 Trà Ngọc Hằng phủ nhận tin đồn thẩm mỹ

Cô viết: "Sau thông tin mấy ngày hôm nay mọi người hỏi Hằng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Hằng muốn chia sẻ ngay lý do với mọi người nhưng do quá trình phẫu thuật bên Hàn nên mọi thông tin giấy tờ đều gửi bạn bên kia nên hôm qua mới nhờ phía Hàn gửi về để mọi người hiểu hơn.

Đối với Hằng việc làm đẹp không có gì sai, có Hằng sẽ nhận. Nhưng việc hình ảnh Hằng băng bó và sưng phù mới đây là do Hằng mổ 3 hạch bên trái và 12 hạch bên má phải.

Câu chuyện về 15 cái hạch vô lý này cũng đến với Hằng khá bất ngờ. Trong khi chuyến đi Hàn tham dự fashion week, đến gần ngày về Hằng bị đau 2 bên má mặt nghĩ là di ứng thời tiết nên nhờ bạn dẫn đi khám. Không ngờ, khi chụp hình phát hiện mình có 15 hạch nhỏ hai bên má trái và phải. Bác sĩ khuyên nên lấy ra nếu không sẽ rất nguy hiểm về sau.

tra-ngoc-hang-phau-thuat 1

 Trà Ngọc Hằng lộ gương mặt sưng phù, dán băng y tế hai bên má

Hạch này Hằng đã có cách đây 3 năm trước rồi nhưng chỉ có 2 hạch ở má trái và không đau đớn gì hết nên Hằng nghĩ không có vấn đề gì, nhưng chuyến đi vừa rồi do thời tiết lạnh nên hạch đó sưng lên và hơi đau, vì thế Hằng mới đi khám, và đã được hẹn lịch kêu phẫu thuật lấy ra.

Thật may là kết quả các hạch đều lành tính nhưng bác sĩ nói dù lành cũng phải lấy ra vì sợ sau này ảnh hưởng nên cần lấy ra... Bản thân mình không muốn mọi người lo lắng nên tự động đổi vé ở lại cho cả ekip về trước. Thậm chí, một số bạn trong ekip cũng chọc là ở lại làm đẹp hả? Hằng chỉ cười cho qua thôi vì sợ mọi người lo.

Giờ câu chuyện được chia sẻ rồi hi vọng mọi người đừng nghĩ Hằng làm đẹp vì chuẩn bị quay phần 2 cho dự án phim "Khi mẹ làm cha" rồi, làm đẹp chắc không quay kịp đâu.

Giờ còn 3, 4 hạch phải đợi 6 tháng sau qua Hàn mổ tiếp. Hy vọng em hạch ngoan ngoãn đừng nhảy lung tung, vì 5 tiếng gây mê nên đã quá sợ rồi.

Đây là hình ảnh Hằng mới tỉnh dậy sau ca phẫu thuật nè. Một em người Hàn Quốc siêu đáng yêu đã chụp lại lúc Hằng mới tỉnh, và cũng cám ơn mọi người đã quan tâm Hằng mấy ngày qua nha. Hy vọng đừng đồn đoán em ấy làm đẹp nữa cho em bớt mang tiếng đi".

tra-ngoc-hang-phau-thuat 2

 Hình ảnh gương mặt sưng phù của Trà Ngọc Hằng khiến cô bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, Trà Ngọc Hằng khiến công chúng bất ngờ khi bị bắt gặp đi cafe với khuôn mặt sưng, băng y tế dán chằng chịt hai bên má. Không ít người nghi ngờ, nữ ca sĩ vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc sau khi dự sự kiện Seoul Fashion Week.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link