Hạ Vi nói chia tay, Cường Đô la quay về bên Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la lấp lửng thể hiện sẽ quay về bên Hà Hồ sau khi Hạ Vi nói chia tay.

Sau 2 năm gắn bó, Hạ Vi chính thức thừa nhận chia tay Cường Đô la khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, ngoài lý do từ phía đại diện của Hạ Vi chia sẻ việc cặp đôi chia tay vì "không tìm được tiếng nói chung" thì "nàng Tấm" chưa tiết lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến quyết định của mình.

cuong-do-la-ha-vi 1

 Cường Đô la - Hạ Vi khi còn mặn nồng

Trước những đồn đoán của dư luận, Cường Đô la giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà cũng ẩn ý trước việc Hạ Vi công khai chia tay khi anh mượn lời bài hát "Điều buồn nhất" hay anh viết: "Nếu điều đó là hiện thực, em không thể bỏ đi" để đề cập đến nỗi buồn về mặt tình cảm của mình.

Điều này khiến nhiều người tò mò trước nhân vật "em" được đại gia phố núi đề cập trong dòng chia sẻ của mình. Một số cư dân mạng cho rằng, nhân vật "em" mà Cường Đô la đề cập là Hồ Ngọc Hà. Từ góc độ khác, có người lại nhận định người đại gia phố núi nhắc đến là "nàng Tấm" Hạ Vi. Nhiều lời khuyên đã gửi đến Cường Đô la ngay sau đó, đa số các ý kiến đều mong muốn anh quay lại vợ cũ Hà Hồ sau những ồn ào chuyện tình cảm đã qua.

cuong-do-la-ha-vi 2
cuong-do-la-ha-vi 3

Cường Đô la thường chia sẻ hình ảnh bên Hà Hồ và con trai Subeo

Trên trang facebook cá nhân của Cường Đô la, không ít người theo dõi nhận ra rằng, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng con với Hồ Ngọc Hà nhưng rất ít lần anh đăng ảnh thân mật với Hạ Vi dù cặp đôi yêu nhau được khoảng 2 năm.

Cường Đô la - Hạ Vi công khai chuyện tình cảm từ tháng 10.2015, sau khi Hạ Vi hoàn thành phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Người đẹp 9X mệnh danh là "mỹ nhân vạn người mê" trở thành diễn viên được khán giả yêu mến, tuy nhiên từ đó đến nay cô không tham gia thêm bất cứ dự án nào.

cuong-do-la-ha-vi 4

 Hạ Vi ngày càng xinh đẹp

Chuyện tình yêu của Hạ Vi và Cường Đô la luôn được dư luận mổ xẻ, mặc dù từng chia tay nhưng rồi "gương vỡ lại lành".

Hạ Vi sinh năm 1993, quê ở Hải Phòng, cô nổi lên như một hot girl thế hệ mới nhờ nhan sắc "không góc chết". Cô từng đạt giải "Người đẹp tài năng" của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Hiện tại Hạ Vi hoạt động trong showbiz với tư cách diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn