Lộ ảnh Lý Thần - Phạm Băng Băng dắt tay nhau vào khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi Hoa ngữ vừa có kỳ nghỉ lãng mạn ở tỉnh Hồ Nam.

pham-bang-bang 1

Mới đây, một fan hâm mộ đã ghi lại được khoảnh khắc  Phạm Băng Băng và Lý Thần rời nhà hàng sau bữa tối. Cặp đôi bắt xe và trở về khách sạn cùng nhau.

pham-bang-bang 2

Có thể thấy, Phạm Băng Băng mặc đồ khá giản dị. Cô còn để mặt mộc nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp 

pham-bang-bang 3

Hiện tại, Phạm Băng Băng có lịch ghi hình show truyền hình "Liên minh người thách thức" và phim "Thắng thiên hạ" nên cả hai khá bận rộn. Phải mất một khoảng thời gian khá dài người hâm mộ mới thấy cặp đôi bên nhau.

pham-bang-bang 9

Có thông tin cho biết, sau khi kết thúc lịch quay phim, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 28/8 tới. Danh sách khách mời dự kiến sẽ là những tên tuổi nổi bật, quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

pham-bang-bang 4 

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm năm 2015, đến nay họ vẫn luôn thể hiện những cử chỉ ngọt ngào mỗi khi xuất hiện bên nhau.

pham-bang-bang 5
pham-bang-bang 6

Sáng hôm sau, Lý Thần đưa Phạm Băng Băng ra sân bay. Nữ diễn viên khoe đôi chân thon dài với quần đùi ngắn. Theo như những video mà người hâm mộ chia sẻ, có rất nhiều fan đã đuổi theo Phạm Băng Băng khi cô rời khách sạn đến sân bay. Họ liên tục chụp hình, gọi tên nữ diễn viên.

pham-bang-bang 7

Hình ảnh ngọt ngào của cặp sao "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" khiến các fan càng tin rằng đám cưới của họ không còn bao xa. Trong khi đó, gần đây dư luận rộ tin đồn cặp đôi sắp kết hôn sau 2 năm công khai hẹn hò. Tờ Toutiao đưa tin "hai người đã quyết định tiến đến hôn lễ, vấn đề bây giờ là thời điểm tổ chức và khi nào công bố với truyền thông".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn