Trương Thế Vinh tiết lộ sở thích của bản thân, ngầm muốn có bạn gái mới?

( PHUNUTODAY ) - Từng là người mẫu chuyên nghiệp nên diễn viên Trương Thế Vinh rất quan tâm đến chế độ ăn uống.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trương Thế Vinh không ngại tiết lộ thói quen của bản thân. Từng là người mẫu chuyên nghiệp nên diễn viên Trương Thế Vinh rất quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh. Anh tiết lộ thường hay tự nấu mắn ăn cho mình mỗi khi rảnh rỗi. Trong tủ lạnh, Trương Thế Vinh luôn trữ sẵn rất nhiều rau xanh và nhiều nhất là cà chua. “Cà chua ghim đường ngon lắm đấy nhé. Trong cà chua có nhiều dưỡng chất, vừa sáng mắt lại giúp da dẻ hồng hào nữa”, anh hài hước.

20161103-114558-zit_2939_600x899

 Trương Thế Vinh

Lý giải về lý do "tích trữ" bánh tráng nướng, Trương Thế Vinh cho biết trong bánh tráng cung cấp nhiều tinh bột nhưng lượng đường không cao. Có những hôm lo… ngủ nướng, anh thường ăn bánh tráng thay cơm. Đặc biệt anh còn bật mí rằng, để thân hình “chuẩn như sói ca” anh tuân thủ chế độ ăn uống rất đặc biệt. Thực tế, nhiều nghệ sĩ trong đó có anh thường có chế độ ăn uống kiêng cữ. Vì lên hình hơi mập chút là “tràn” khung hình, bị xấu nên anh ưu tiên ăn nhiều trái cây và mỗi tuần chỉ ăn cơm 2 ngày.

Anh chia sẻ: “Mình ăn một lúc mà no quá thì bao tử đòi hỏi lần sau phải ăn nhiều hơn. Nên Vinh ăn ít lại và chia làm nhiều bữa nhỏ, để năng lượng trải đều mỗi ngày. Hôm vừa rồi quay ở gameshow đòi hỏi vận động quá nhiều nhưng hôm đó ăn kiêng nên mém xỉu, phải vô nghỉ nạp đường mới quay tiếp được. Nên giờ Vinh sợ lắm”.

Khi MC, diễn viên Hiếu Hiền pha trò: “Giả sử trong nhà Vinh xuất hiện một cô Tấm để nấu ăn hằng ngày cho Vinh, Vinh sẽ làm điều gì đầu tiên?”. Anh nhanh trí: “Chắc mình đi báo công an liền quá (cười). Vinh đùa vậy thôi, chứ nếu có người như thế trong nhà Vinh sẽ nhờ cô ấy nấu ngay các món đặc trưng của miền Trung để Vinh ăn cho đã”.

Trương Thế Vinh cũng chia sẻ về sở thích ăn uống của bản thân trong chương trình. Với anh, mắm nêm là món “thích nhất cuộc đời” dùng làm nước chấm khi ăn thịt heo cuốn bánh tráng hoặc tôm cuốn với thịt xong khói.

Thời gian qua, Trương Thế Vinh tham gia khá nhiều chương trình, gameshow truyền hình. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đang lấy công việc làm động lực quên đi những buồn tủi khi anh chia tay với bạn gái phi công. Nhiều người cũng cho rằng, tình cũ đã yên bề gia thất thì Trương Thế Vinh cũng nên tìm một nửa còn lại cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link