Thủy Tiên mặc váy xẻ cao cùng Công Vinh đi cổ vũ đá bóng

( PHUNUTODAY ) - Mặc váy xẻ, Thủy Tiên vẫn nhảy cẫng cổ vũ đội bóng của chồng.

thuy-tien 1

Thủy Tiên cùng Công Vinh hiện diện trên khu VIP của sân Thống Nhất, TP HCM trong trận đấu chủ nhà gặp CLB SLNA. Trận đấu thứ hai CLB TP HCM tiếp SLNA trên sân Thống Nhất, nhưng là lần đầu tiên tại V-League.

thuy-tien 5

Chứng kiến trận đấu này, bà xã Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chỉ có bóng đá mới có thể mang lại cho con người ta thứ cảm xúc mãnh liệt đến thế. Buồn cũng mãnh liệt mà vui cũng vô cùng mãnh liệt. Yêu mãnh liệt mà hận cũng mãnh liệt. Nhìn hàng chục nghìn CĐV tri ân anh ấy trên sân chiều nay mới thấm thía câu nói của ông bà ta 'càng thương nhau lắm càng cắn nhau đau'. Ghét ảnh nhất cũng là người xứ nghệ, thương ảnh nhất cũng là người xứ nghệ. Quê hương nó đặc biệt thế đấy".

thuy-tien 3

Thủy Tiên thường ít khi xuất hiện cùng chồng ở các trận đấu của đội chủ sân Thống Nhất, trừ những dịp đặc biệt

thuy-tien 4

Bên cạnh chồng, Thủy Tiên cổ vũ rất sung. Hai vợ chồng luôn thu hút sự chú ý của những người xung quanh trong nhất cử, nhất động.

thuy-tien 6

Ngay khi trận đấu kết thúc, nữ ca sĩ quê Kiên Giang nhanh chóng rời khỏi sân Thống Nhất. Trong khi đó, Công Vinh ở lại cùng toàn đội đi một vòng sân cảm ơn người hâm mộ khu vực khán đài B.

thuy-tien 8

 Ngoài ra, anh dành thêm thời gian tới khu vực các CĐV SLNA để bắt tay, vẫy chào như lời cảm ơn những tình cảm khán giả dành cho mình suốt thời gian qua. Ngay trong trận đấu này, CĐV xứ Nghệ cũng trưng băng rôn với hình Công Vinh như là cách để ghi nhận đóng góp của anh cho đội bóng ở quá khứ.

thuy-tien 7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link