Lộ người đàn bà "quyền lực" khiến Hà Hồ không dám đối đầu

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà thừa nhận không dám đối đầu với đàn chị vì điều này.

ha-ho 1

Trong liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ.Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết ở ngoài đời, thậm chí từng làm việc chung trong cuộc thi The Voice mùa đầu tiên.

ha-ho 2

Hà Hồ bày tỏ rằng, cô rất ngưỡng mộ nguồn năng lượng của 'đàn chị' bởi dù đang rất mệt mỏi nhưng khi lên sân khấu, Thu Minh luôn đốt cháy khán giả. Không chỉ Hà Hồ mà nhiều đàn em trong nghề đều bày tỏ sự khâm phục về tài năng của Thu Minh.

ha-ho 7

Cả hai lần đầu song ca nhạc phẩm mới 'Sợ' của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Bài hát nói về nỗi sợ của phụ nữ trước sóng gió tình cảm. Màn kết hợp của Hà Hồ và Thu Minh khiến khán giả vô cùng thích thú.

ha-ho 3

Hồ Ngọc Hà dành sự ngưỡng một lớn cho đàn chị khi nhận được lời mời biểu diễn trong live concert này. Cô cho biết “không phải ai cũng có gan đứng cạnh hát cùng Thu Minh”. 

ha-ho 4

Chia sẻ kỷ niệm về 'đàn chị', Hà Hồ kể rằng, thời điểm cùng làm huấn luyện viên The Voice mùa đầu tiên, mỗi lần cả hai cãi nhau, Thu Minh đều hứng lên hát.

ha-ho 6

Khi thấy giọng ca 'Đường cong' thực sự thích một thí sinh nào đó, cô luôn nhường cho 'đàn chị' bởi nếu có tranh, cô cũng không đủ khả năng 'cãi' lại Thu Minh. Hà Hồ còn thú nhận, cô không dám đọ giọng hát với Thu Minh bởi 'đàn chị' sở hữu chất giọng mạnh mẽ và cao vút.

ha-ho 5

Bên cạnh màn song ca, Hà Hồ còn solo ca khúc 'Bang Bang'. 'Gái một con' lộng lẫy trong bộ đầm vàng đính hoạ tiết hoa cầu kỳ.  Hà Hồ lý giải, cô chọn ca khúc 'Bang Bang' vì muốn nói rằng, giọng hát của Thu Minh như một viên đạn, có thể bắn xuyên trái tim của bất cứ khán giả nào. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn