Hai ái nữ nhà Quyền Linh sở hữu phong cách thời trang ngày càng ra dáng thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh dáng dấp ngày một trổ mã, xinh đẹp thì sự thay đổi trong phong cách ăn mặc của Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng gây chú ý.

Hai cô con gái của Quyền Linh và Dạ Thảo luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả hai cô con gái không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có sự thay đổi phong cách ăn mặc nữ tính, dịu dàng. 

Empty

Hai chị em diện đầm hai dây có phần cách điệu vai ngang và hàng nút điệu đà, Hạt Dẻ lại có phần phóng khoáng hơn với thiết kế trễ vai, tay áo rơi nhẹ ôm lấy phần bắp tay. 

Empty

Đội thêm chiếc nón lá dịu dàng kết hợp cùng việc chọn trang phục theo hướng điệu đà hơn.

Trong những hình ảnh của Lọ Lem và Hạt Dẻ thường xuyên được bố mẹ đăng tải, đây có lẽ cũng là một trong những lần hiếm hoi dân tình được thấy cả hai "lên đồ" có phần khá gợi cảm như vậy.

Empty

Ngày Tết hoặc những ngày đặc biệt, áo dài luôn là trang phục gia đình yêu thích của nhà Quyền Linh.

Empty

Cả hai cô con gái đều nhận được vẻ xinh đẹp của người hâm mộ vì vẻ đẹp yêu kiều cùng vóc dáng mảnh mai, chiều cao vượt trội.

Empty

Lọ Lem và Hạt Dẻ chưa bao giờ làm dân tình thôi khen ngợi vì sắc vóc ngày càng xinh đẹp, duyên dáng.

Empty

Cả hai chị em thường xuyên diện nhiều kiểu váy đầm có kiểu dáng xoè, cổ tròn đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt nhờ vào màu sắc tươi tắn.

Empty

Đôi khi, cả hai chị em lại có màn "lên đồ" cá tính hơn với đầm tay dài kẻ ô, phối cùng boots da chất lừ.

Empty

Skinny jeans và áo blouse điệu đà, mang màu sắc và kiểu dáng giản đơn.

Empty

"Xúng xính" lên đồ với bất kì phong cách nào dù là kín đáo đến đâu, bộ đôi đều nhận về lời khen ngợi không ngớt của cộng đồng mạng vì cách mix match khéo léo.

Đối với Lọ Lem và em gái kém 2 tuổi, bộ đôi công chúa 10X đều trung thành với những trang phục mang màu sắc tươi sáng và rực rỡ. Dù gợi cảm và phóng khoáng hơn cũng không hề gây phản cảm. 

Empty

Lọ Lem (14 tuổi) hút mọi ánh nhìn với chiếc váy tím phối lớp sheer thêu hoa cúc vàng nổi bật, Hạt Dẻ (12 tuổi) lại trông năng động hơn.

Empty

Váy đầm cổ vuông có phần thắt eo lại thêm kiểu tay phồng đậm chất tiểu thư, Lọ Lem trông hệt nàng tiểu thư. 

Empty

Con gái út nhà Quyền Linh còn xách thêm chiếc túi kẹp nách đầy trendy làm điệu cho phong cách. So với chị gái Lọ Lem, tiểu công chúa sinh năm 2009 lại có phần cá tính hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link