Trấn Thành và Hari Won cãi nhau gay gắt chuyện tiền bạc, "bố già" cuối cùng vẫn phải thua "nóc nhà"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và bà xã "cãi nhau" tung trời nhưng sau cùng phần thắng vẫn nghiêng về Hari Won.

Với thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử điện ảnh Việt của Bố già, Trấn Thành đã mở tiệc tri ân tưng bừng tiếp đãi mọi người. Trong đó có phần rút thăm trúng thưởng vàng và quà của nhà tài trợ.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng đóng góp vào giải thưởng, và vì số lượng bao lì xì treo giải mà hai người đã có màn "đấu khẩu" cực hài. Trấn Thành muốn giảm mà "bà" vẫn cứ đòi tăng và chắc chắn là phần thắng thuộc về bà xã rồi.

tran-thanh 1

Trong khi Trấn Thành xác định: "Vợ chồng tiền bạc nên độc lập" và "Anh yêu em nên anh mới muốn em được thể hiện đẳng cấp của em ngày hôm nay". Ý định của ông chồng yêu quý này rõ ràng là muốn vợ "tự móc hầu bao". Ngay lập tức cô khiến cả hội trường phải vỗ tay tán thưởng vì câu đối đáp "cực chuẩn": "Đẳng cấp của vợ thì đến từ túi của chồng! Bây giờ toàn thấy chơi 5 bao. Bây giờ chẳng lẽ mình cũng chơi thế, sao được." Trấn Thành nói: "Bậy, anh nói nè, bậy. Em chưa có xỉn nha, vợ ơi. Bình tĩnh lại". Nam MC sau đó phải tiếp tục khuyên nhủ để Hari không cao hứng mà đẩy số phong bao lì xì lên cao hơn: "Gia đình mình có thể yếu hơn một tí không sao cả, cuộc đời sống đừng hơn thua, em phải tập cái tính dịu lại".

Hari Won vẫn kiên quyết: "Nhưng mà em nhìn anh là em không dịu lại được, chơi 7 bao, không sao đâu anh, số 7 là số vui á, số đẹp á anh". Sau khi biết số 7 còn có nghĩa là "thất thoát" cô lại muốn tăng thêm: "Nếu như số 7 là thất thì mình chơi...". "Em điên rồi, sao người ta càng khích em càng tăng lên vậy?", thấy tình hình không ổn nên Trấn Thành giật micro nói luôn trong tràng cười rộn rã của người xem. Chịu không nổi "nóc nhà" nên "bố già" đành chiu thua: "Nè, bây giờ chơi khô máu, 10 bao". Xong vẫn không quên dọa bà xã: "Tối nay đừng ngủ gần tui nữa".

Hari Won tiết lộ lý do "cãi nhau" với chồng là vì muốn tăng số phần thưởng lên, để những nhân viên hậu trường đã rất cực khổ vì vì có thể nhận được thưởng nhiều hơn, vì: "Mọi người rất xứng đáng!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link