Hải Băng bật mí ba bí quyết quan trọng giúp chị em sau sinh giữ được vòng 1 căng tràn không chảy xệ

( PHUNUTODAY ) - Dạo quanh trang cá nhân của Hải Băng, có thế thấy, những bộ đồ "kiệm vải" với những khoảng hở tôn dáng tối đa, khoe vòng 1 trễ nải được cô tích cực diện.

Sau khi lấy chồng, sinh 3 em bé, Hải Băng gần như rút lui khỏi showbiz, dành hầu hết thời gian để kinh doanh riêng. Côg bị khán giả chê bai vì ăn mặc hở bạo khi lên sóng bán hàng online nhưng khó ai có thể phủ nhận nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc và gợi cảm lên trông thấy. Khó ai có thể phủ nhận Hải Băng ngày càng nhuận sắc và gợi cảm hơn dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Ăn theo chế độ của bà đẻ

Hải Băng cho hay, nhiều chị em sau khi sinh em bé thường lo sợ tăng cân hoặc khó khăn cho việc giảm cân sau sinh nên gần như nói không với các món lợi sữa nhưng thực chất đây lại là cách để mẹ tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả trong thời kỳ có em bé. Bạn cũng cần kết hợp massage ngực bằng tinh dầu thì sẽ không lo vòng 1 bị chảy xệ, lão hóa. Trong đó, chân giò hầm hạt dẻ có chứa nhiều chất myogolobin và syxtine giúp cung cấp collagen nhằm cải thiện và phát triển ngực một cách tốt nhất.

hai-bang 2

Bổ sung hoa quả chứa vitamin A,E,C

Được biết, hiện tại, số đo vòng 1 của Hải Băng là 94cm. Cô phải dụng nhiều biện pháp chăm sóc để tránh cho ngực bị chảy xệ, lão hóa. Hải Băng cho biết, chế độ dinh dưỡng chiếm 85% trong việc tăng size vòng 1 là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là phải chọn size cho phù hợp để tránh bị chảy xệ. 

Hải Băng chia sẻ, trong suốt quá trình mang thai cho đến lúc sinh, cô luôn chú trọng bổ sung nhiều chất xơ, vitamin A,E, C là một trong những cách giúp tăng size vòng 1 tự nhiên và hiệu quả nhất như chuối, đu đủ xanh, bưởi, cà chua, táo, bơ, cherry, nho sau mỗi bữa ăn hoặc ăn trong bữa phụ. 

hai-bang 1

Uống bột đậu nành, lạc, mè đen

Đây là một hỗn hợp các loại hạt mà Hải Băng vẫn sử dụng thay cho sữa vào mỗi bữa sáng bằng cách: giã hơi nhuyễn bột đậu nành, lạc, mè đen. Sau đó cho thêm một ít đường và pha với nước ấm. Nếu chăm chỉ uống, bạn sẽ có vòng 1 căng tròn và đầy đặn không bắt buộc cần dao kéo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link