Hải Băng hạnh phúc đón sinh nhật bên Thành Đạt sau ồn ào mang thai sau 3 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Mừng sinh nhật vợ yêu, diễn viên Thành Đạt tặng Hải Băng lẵng hoa cô thích nhất cùng những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào.

Để chúc mừng sinh nhật bà xã Hải Băng, trên trang cá nhân diễn viên Thành Đạt có đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng và đính kèm lời chúc mừng đầy hài hước.

"Mẫu hậu vĩ đại của các hài nhi của Trẫm! Mọi năm cứ đến sanh thần của nàng trẫm đều đau đầu nhức óc để nghĩ ra những lời hay ý đẹp và những chiêu trò để làm nàng vui. Nhưng sanh thần lần này của nàng ta không muốn chiêu trò gì nữa, vì nàng đang mang trọng trách, đang mang cốt nhục hài nhi của ta. Nay ta cầu ơn trên ban cho nàng 1 năm sanh thần thật vui vẻ, ấm áp, phụng thể an khang. Đặc biệt nàng phải luôn luôn rạng ngời hạnh phúc nhất thế gian vì luôn có Trẫm và các hài nhi bên cạnh cùng nàng vượt qua mọi sóng gió. Tiếp chỉ!" - Thành Đạt ngọt ngào nhắn nhủ đến vợ.

Thành Đạt tặng hoa chúc mừng sinh nhật Hải Băng.

Thành Đạt tặng hoa chúc mừng sinh nhật Hải Băng.

Hải Băng hào hứng với món quà của chồng.

Hải Băng hào hứng với món quà của chồng.

Tổ ấm hiện tại của Hải Băng và Thành Đạt bên những nhóc tỳ.

Tổ ấm hiện tại của Hải Băng và Thành Đạt bên những nhóc tỳ.

Bài chia sẻ của Thành Đạt đã khiến không ít người phải ghen tỵ với độ ngọt ngào, tình cảm của cặp đôi. Bên cạnh đó, nhiều người còn gửi lời chúc mừng và mong cho cả hai sẽ mãi gắn bó, mặn nồng như thế này.

Trước đó không lâu, Hải Băng gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần và lần gần gần nhất cách đây chưa lâu, rủi ro cho cả mẹ lẫn con là vô cùng lớn. Hải Băng đã gọi cho chồng là diễn viên Thành Đạt để hỏi ý kiến. Cuối cùng người đẹp quuyết định giữ con bất chấp nguy hiểm.

Hải Băng đã có thai mới sau 3 tháng đẻ mổ.

Hải Băng đã có thai mới sau 3 tháng đẻ mổ.

Ngoài những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ chỉ trích Hải Băng vì không biết giữ gìn, mang thai quá sớm chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô và "thân thần nhỏ" đang mang. Trước những ý kiến trái chiều, Hải Băng từng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Nếu có con nguy hiểm đến tính mạng như tôi mà bị gọi là nghiệp, thì tôi xin nhận nghiệp cả kiếp người". Sau đó, nhiều bạn bè, nghệ sĩ trong showbiz đã nhanh chóng gửi lời động viên người đẹp. 

1-7334-1542099817

Còn về phía Thành Đạt, sau khi hay tin vợ có bầu, anh đã quyết định định xuống tóc và cầu bình an cho vợ. Nam diễn viên ước mình có thể thay Hải Băng gánh lấy những khó khăn, động viên vợ hãy vững tin vì bên cô luôn có anh và các con.

"Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh... Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con", Thành Đạt tâm sự trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link