Nghệ sĩ Lê Bình: Sức khỏe diễn biến khó lường, đón vợ về đoàn tụ và chuẩn bị kịch bản xấu nhất

( PHUNUTODAY ) - Tình trạng bệnh tình của nam nghệ sĩ Lê Bình trong quá trình điều trị ung thư phổi vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nghệ sĩ gạo cội Lê Bình mắc ung thư phổi là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong suốt thời gian qua. Sau một thời gian dài điều trị ở bệnh viện và tại nhà, tình hình sức khỏe của nam diễn viên đã có những diễn biến thất thường.

Cụ thể, mới đây một người bạn đã đến thăm ông và cho biết, sức khỏe Lê Bình ngày càng suy giảm nghiêm trọng. Khi người bạn hỏi về tình hình sức khỏe, nam diễn viên trả lời:

“Không hiểu sao ở lần vô thuốc này, người tôi đau nhức hơn trước. Mỗi ngày tôi phải uống một viên morphine liều cao và 4 viên giảm đau bình thường mà vẫn không khống chế được cơn đau.

Thấy nằm không bị cơn đau giày vò, tôi muốn ngồi dậy viết hết các kịch bản mình đã ấp ủ từ trước và trong thời gian bệnh… nhưng cơn đau khiến tâm trí tôi bị phân tán, ngồi viết không nổi” - Lê Bình nói.

Nghệ sĩ Lê Bình mệt không thể ngồi nói chuyện lâu.

Nghệ sĩ Lê Bình mệt không thể ngồi nói chuyện lâu.

Lê Bình còn chia sẻ: "Kiểm tra sức khỏe, tất cả các bộ phận đều tốt. Hai buồng phổi cũng tốt, nhưng chính giữa hai buồng phổi mọc ra một khối u như cái gai.

Bác sĩ nói không điều trị kịp lúc, cái gai này tấn công vào xương, phá hủy thần kinh tủy sống, tôi sẽ bị liệt. Tình trạng bệnh của tôi bây giờ đã di căn vô xương. Sống chết khó lường“.

Dù vậy, nghệ sĩ Lê Bình luôn nghĩ về những điều tích cực. Lê Bình cho biết thêm: “Bác sĩ nói căn bệnh khiến cho xương của tôi bây giờ bị giòn. Tôi phải hết sức cẩn thận nhằm tránh bị té ngã, gãy xương sẽ không lành.

Đóng phim hay đóng kịch đều phải có hành động và di chuyển. Tình hình sức khỏe hiện tại, cộng với lời khuyên bác sĩ khiến tôi nghĩ rằng tôi còn rất ít cơ hội để tiếp tục được ăn cơm tổ nghiệp“.

Nam nghệ sĩ vẫn lạc quan để điều trị bệnh.

Nam nghệ sĩ vẫn lạc quan để điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn chia sẻ niềm vui khi đón vợ trở lại đoàn tụ với gia đình. Lê Bình cho biết hồi đầu tuần, ông đã nhắn tin cho người vợ đã xa cách 4, 5 năm trở về. “Chuyện quá khứ hãy xếp lại. Tôi không biết sống chết thế nào, nhưng con trai tôi luôn cần cha và mẹ. Giờ đây, gia đình tôi đoàn tụ. Tôi cảm thấy an tâm hơn“, nghệ sĩ Lê Bình nói.

Nghệ sĩ Lê Bình và vợ.

Nghệ sĩ Lê Bình và vợ.

Trước đó, Lê Bình từng có cuộc sống khá giả bên vợ và 3 con. Tuy nhiên khi vợ ông vướng vào đỏ đen nên bao nhiêu tài sản đội nón ra đi. Cuối cùng, khuyên can không được, ông chọn cách ly dị. Không những thế, con trai thứ hai của ông còn vướng vào nghiện ngập. Vì thế cuộc sống của ông trở lại khó khăn.

Ở tuổi U70, thời gian qua, Lê Bình vẫn miệt mài đóng phim. Nên việc vợ ông quay trở lại chăm sóc nam nghệ sĩ khiến khán giả an tâm hơn vì có bàn tay người phụ nữ ở bên chăm sóc ông những tháng ngày bệnh tật.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link