Khổng Tú Quỳnh xác nhận chia tay Ngô Kiến Huy vì có "người thứ 3" xen vào?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ Kkổng Tú Quỳnh giữa nghi vấn chia tay Ngô Kiến Huy đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Thời gian gần đây, thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm mặn nồng đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Khi mà cả hai nhân vật chính chưa có câu trả lời chính thức về nghi vấn này thì dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào những hoạt động thường ngày của cặp đôi.

Mới đây nhất trên Instagram, Khổng Tú Quỳnh có cập nhật trạng thái đầy ẩn ý cụ thể hóa hơn về món quà mà cô nàng muốn mọi người tặng trong ngày sinh nhật, dù là một dòng trạng thái vui vẻ nhưng người ta lại nghĩ đến ẩn ý trong câu chuyện mà cô nàng muốn nói đến. Cụ thể, cô viết: “Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là…Đừng tặng quà gì mắc tiền cho em. mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như “Vương Hạo Tín” và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha, món quà giản đơn và ý nghĩa như vậy thôi, em là người đơn giản mà, có đòi hỏi gì nhiều đâu mà“.

Dòng trạng thái mới nhất của Khổng Tú Quỳnh công khai việc muốn có người yêu và phải là người chung thủy.

Dòng trạng thái mới nhất của Khổng Tú Quỳnh công khai việc muốn có người yêu và phải là người chung thủy.

Chia sẻ này của nữ ca sĩ nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm, nhiều người tỏ ra khá hoang mang bởi vì Vương Hạo Tín là một chàng diễn viên điển trai đa tài của TVB anh kết hôn cùng nữ diễn viên xinh đẹp cùng đài Trần Tự Dao, tuy nhiên Vương Hạo Tín lại thường xuyên dính vào các tin đồn ngoại tình và lăng nhăng khi hợp tác với các bạn diễn nữ khác.

Vương Hạo Tín tài tử đổ vỡ hôn nhân vì ngoại tình.

Vương Hạo Tín tài tử đổ vỡ hôn nhân vì ngoại tình.

Câu chuyện đòi quà sinh nhật này của Khổng Tú Quỳnh như một lời ngầm xác nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy và muốn có một người yêu mới. Đặc biệt là việc nhắc tới Vương Hạo Tín và sự chung thủy khiến nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang úp mở lý do chia tay là có người thứ 3.

Trước đó, vào ngày 4/10/2018, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khiến dân mạng xôn xao vì vướng nghi vấn rạn nứt khi nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ ẩn ý lên trang cá nhân: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Đáng nói, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mọi việc.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng có thời gian dài yêu nhau ngọt ngạo.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng có thời gian dài yêu nhau ngọt ngạo.

Duy nhất 1 lần Ngô Kiến Huy trả lời về chuyện chia tay nhưng khá lấp lửng. Anh cho biết: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link