Hai chị em bị cha và mẹ kế ngược đãi, hắt nước tiểu vào người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn bảo "hổ dữ không ăn thịt con" nhưng hai đứa trẻ này lại bị chính cha mẹ mình hành hạ đến mức mình mẩy đầy thương tích.

Thông tin cho biết, hai chị em Tiểu Mẫn và Tiểu Trình ở tỉnh Yết Dương, Trung Quốc thường xuyên bị chính cha ruột và mẹ kế của mình ngược đãi. Người chị Tiểu Mẫn năm nay 16 tuổi, em trai Tiểu Trình mới 12 tuổi, tuy nhiên thân hình cả hai chị em đều gày gò, chỉ còn da bọc xương, nhìn chỉ như những đứa trẻ chỉ mới hơn 10 tuổi. 

Hai chị em người gày gò chỉ như những đứa trẻ 10 tuổi (Ảnh: Sina)

Cuộc sống địa ngục của hai chị em đã bắt đầu từ 7 năm trước, khi cha hai bé tái hôn. Do điều kiện gia đình khó khăn, hai chị em phải làm hoa giấy để phụ giúp gia đình. Nếu như làm chậm, hai bé sẽ bị cha mẹ đánh. Trên tay cậu bé Tiểu Trình băng mấy vòng vải, còn lại là những vết thương đã đóng vảy, trên mông và chân cũng đầy những thâm tím. Chị gái Tiểu Mẫn của bé cũng không khá hơn, trên lưng, trên tay chân cũng đầy vết thương.

Trên chân tay hai chị em đầy những vết bầm tím

Tiểu Mẫn cho biết, trong năm học, mỗi ngày hai chị em phải làm ít nhất 5 bao hoa giấy, còn hiện giờ đang trong kỳ nghỉ hè, lượng công việc mỗi ngày cũng tăng lên gấp đôi. Nếu như không làm xong, cha và mẹ kế không những đánh mà còn dùng nhiều cách khác để hành hạ hai em. Tiểu Mẫn kể lại: "Mẹ kế đem đến một thùng nước tiểu đổ thẳng lên người bọn cháu", còn Tiểu Trình thì cho biết "bọn cháu thường xuyên bị bỏ đói".

Trên người hai chị em chi chít vết thương lớn bé nhưng vì sợ nên mỗi lần bị đánh, hai chị em đều không dám khóc to. Thầy cô giáo ở trường nhìn thấy vết thương của hai bé, muốn đến nhà can thiệp nhưng đều bị từ chối, bởi vì hai chị em biết, thầy cô đến chỉ có thể bảo vệ được hai em lúc đó chứ không thể bảo vệ được cả đời. Thầy giáo đi rồi, hai em sẽ tiếp tục phải chịu đòn.

Cũng vì nguyên nhân đó nên hai chị em cũng không dám nói với họ hàng về tình cảnh của mình. Nhưng lần này, bởi vì công việc quá nhiều không thể hoàn thành nổi, sợ bị bố đánh chết, Tiểu Mẫn liền chạy ra ngoài tìm sự giúp đỡ.

Cánh tay băng bó của cậu bé Tiểu Trình (Ảnh: Sina)

Chú của Tiểu Mẫn, anh Hoàng cho biết, bởi vì quan hệ giữa hai anh em không tốt nên đã bảy tám năm nay không liên lạc. Lúc hai chị em Tiểu Mẫn, Tiểu Trình tìm tới nhà, nhìn thấy tình trạng của hai cháu, ông vô cùng kinh ngạc. Ông cũng từng tìm cha của hai chị em nói chuyện nhưng đáp lại là câu trả lời: "Chúng là con tôi, không liên quan đến chú".

Được biết, các phóng viên đã tìm đến nhà hai chị em nhưng căn nhà đã đóng cửa, gọi điện liên lạc với mẹ kế Tiểu Mẫn thì bà phủ nhận việc mình đánh hai đứa trẻ, bản thân cũng không biết chuyện những vết thương trên người hai bé. Trước mắt, Tiểu Mẫn và Tiểu Trình đã được cậu đón về chăm sóc, chính quyền địa phương cũng đang tích cực vào cuộc xử lý.

Chồng tẩm xăng đốt vợ vì bị nói nặng lời
Chồng tẩm xăng đốt vợ vì bị nói nặng lời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bực tức vì bị vợ nói nặng lời, lại sẵn có hơi men trong người, Việt đã dùng xăng tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt.
Vác bé trai trên vai, rượt đuổi xe khách trên đường Hà Nội
Vác bé trai trên vai, rượt đuổi xe khách trên đường Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ xe nhảy xuống vội vác bé trai trên vai, bà mẹ tất tả xách túi theo sau giữa dòng xe để kịp lên chuyến xe khách đang cố tình chạy chậm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link