Hai con gái xinh đẹp của Quyền Linh trổ tài nhảy múa chờ đón ba trở về sau thời gian dài thiện nguyện

( PHUNUTODAY ) - Món quà đặc biệt từ Lọ Lem và Hạt Dẻ hẳn đã tiếp thêm sức mạnh cho Quyền Linh trên hành trình nhân ái.

Mới đây, bà xã Quyền Linh đã chia sẻ một đoạn video nhảy nhót của hai cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ cùng lời nhắn gửi tới ông xã đang đi làm từ thiện: "Các cô gái yêu đang chờ đón ba nè".

Trong clip dài 30 giây, hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ mặc đồ bộ ở nhà, vui vẻ nhảy múa. Nhan sắc của cả hai vô cùng xinh đẹp. Đó là lý do khiến đoạn clip thu hút rất nhiều bình luận, ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi Lọ Lem và Hạt Dẻ là "công chúa". Lọ Lem và Hạt Dẻ với tài năng cùng nhan sắc ngày càng nở rộ chinh phục cả siêu mẫu Xuân Lan và dành khen ngợi hai nhóc tỳ quá xuất sắc, "xinh đẹp nhất rồi". 

quyen-linh-di-lam-tu-thien-hai-con-gai-tro-tai-nhay-mua-doi-bo-ve-538dc978

Những ngày vừa qua, Quyền Linh liên tục đi khắp mọi nẻo đường để giúp đỡ bà con. Dù ở cùng một nhà nhưng có đến 2 tháng anh không được nhìn mặt con để đảm bảo an toàn cho gia đình mỗi khi trở về từ các vùng dịch. Sắp tới, Sài Gòn sẽ nới lỏng giãn cách, Quyền Linh cũng sẽ giảm bớt một phần công việc, vì vậy mà hai cô con gái mới cổ vũ và mong ba sớm về nhà sau thời gian dài hoạt động thiện nguyện.

Ông bố 2 con cho rằng, Sài Gòn như quê hương thứ hai của mình nên khi thấy mảnh đất này mang bạo bệnh anh vô cùng lo lắng.

quyen-linh-di-lam-tu-thien-hai-con-gai-tro-tai-nhay-mua-doi-bo-ve-17d9b9bd

"Cuộc đời của Quyền Linh gắn liền với công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm này rồi. Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà có chừa ai đâu, mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi. Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần Linh nhiều hơn nữa", nam MC chia sẻ.

Anh chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi sao ăn cơm với chao, câu trả lời là ăn cơm với chao ngon gần chết. Tôi đã ăn đủ thứ cao lương mỹ vị rồi, với tôi đó là món ngon nhất. Ăn sao cũng được, miễn no là được. Xe sang hay hèn cũng được, tới nơi là được. Giày kiểu gì cũng được, thoải mái là được. Sống sao cho mọi người thương yêu mới khó, chứ mua bộ đồ đẹp dễ mà. Mà khi người ta đã thương yêu rồi thì mình mặc gì người ta cũng thương mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link