Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận giàu có, tiết lộ đang còn nợ tiền ngân hàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả nói hai vợ chồng màu mè, Dương Lâm tâm sự cả hai cũng phải lao động rất vất vả, không hề sung sướng.

Thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, rất nhiều nghệ sĩ đã dốc sức người, sức của giúp đỡ bà con và Lê Dương Bảo Lâm cũng là một trong số đó. Mới đây, anh đăng tải video gửi gạo đến các khu cách ly y tế. Anh cho biết  có một bạn dân phòng xin gạo cho các khu vực đang cách ly, cửa hàng sắp mở nên anh sẽ chuyển hết số lương thực đã mua đến những nơi cần.

le-duong-bao-lam-tiep-tuc-lam-tu-thien-tam-su-ly-do-khong-di-tang-qua-d648ad36

Khán giả thắc mắc sự có mặt thường xuyên của đống gạo lớn trong nhà, Lê Dương Bảo Lâm giải thích đến bây giờ đã 3 đợt như thế này. Ngoài gạo, Lê Dương Bảo Lâm cũng tặng thêm sữa cho những gia đình nuôi con nhỏ. 

"Cứ ngày là 2, 3 đợt như vậy. Em không dám ra đường do nhà có con nhỏ nên mấy anh tình nguyện như vậy vô lấy giúp. Em nể phục mấy anh chị ra đường mùa này lắm luôn. Mọi người ở nhà giữ sức khỏe nha. Em sẽ cố gắng ra clip cho mấy chị coi đừng bỏ vợ chồng em nha" - nam diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm đính chính tin đồn giàu có. Anh tâm sự gia cảnh trông hoành tráng vậy nhưng tiền còn nợ ngân hàng. "Em mà giàu em đi làm làm gì, làm cực khổ, ngày livestream 8 tiếng khàn cổ họng luôn. Nên em đâu có quay clip được đâu...Hổng có giàu nha quý vị" - nam diễn viên chia sẻ.

le-duong-bao-lam-tiep-tuc-lam-tu-thien-tam-su-ly-do-khong-di-tang-qua-c772991e

Khả Như cũng liên hệ với Lê Dương Bảo Lâm về việc giúp đỡ các trẻ em có bố mẹ không may qua đời vì Covid-19. Anh quyết định hỗ trợ mấy trường hợp với số tiền 3 triệu đồng/năm. 

Trước đó, nhân ngày Trung Thu, anh tiết lộ: "Trung thu buồn của cặp vợ chồng dưới quê nghèo khổ. Mấy nay mẹ bệnh, khu Lâm dây giăng ngập lối. Trời thì mưa, không công ăn việc làm, ngân hàng réo liên hồi. Tình hình mọi người sao rồi kể Lâm nghe với. 5 tháng rồi gia đình Lâm không có 1 bộ quần áo mới".

Vì dịch bệnh kéo dài, ngành giải trí "đóng băng" gần 4 tháng qua, hoạt động kinh doanh online của cả nhà cũng tạm dừng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link