Sao Việt và khoảnh khắc bước xuống xe: Hương Giang có cả BTS pose dáng chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Nhờ thế mới thấy muôn hình muôn vẻ những kỹ năng tạo dáng, xử lý trang phục,... của các sao Việt.

Khoảnh khắc bước xuống xe của mỹ nữ dẫu chỉ diễn ra trong tích tắc nhưng thường các nàng sẽ tranh thủ tạo dáng, khéo phô ưu điểm trong những khung hình được chụp chớp ngoáng. Cũng nhờ thế mới thấy muôn hình muôn vẻ những kỹ năng tạo dáng, xử lý trang phục,... của các sao Việt. Người khéo léo vô cùng và cũng có người vô tình để lộ điểm hớ hênh. 

Empty
Empty

Lợi thế của Ngọc Trinh chính là tấm lưng trắng ngần, mịn màng được ôm nhẹ bởi kiểu váy quây. Phải nói rằng phải khéo lắm Ngọc Trinh mới không "hớ hênh" với mẫu váy xẻ cao đến như vậy. Quan trọng là cô cũng khoe được chân dài miên man.

huong-giang-2-4819-1540865527-16326444604581575944855
Empty

Hương Giang có hẳn 1 BST những lần bước xuống xe như được sắp xếp một cách khôn khéo khiến cô chẳng bao giờ rơi vào thế bị động. Lúc thì áo lông dày cộm, lúc lại mang theo túi xách "quả lựu đạn" nổi bật. 

Empty

Không có thêm chi tiết thú vị nào được Đông Nhi diện trong màn bước xuống xe này. Trang phục casual, cách bước xuống xe khá vội vã, có vẻ "mẹ bỉm" không sẵn sàng cho bức ảnh hoành tráng mà dường như đều rất tự nhiên. Đó có lẽ là sự khác biệt của người mẫu từng catwalk chuyên nghiệp và các nghệ sĩ. 

Empty

Điểm nhấn trong bức hình ngoài Kỳ Duyên ra còn là chiếc case từ nhãn hiệu nổi tiếng, người đẹp có vẻ không chọn lối hở bạo trong màn lên đồ này

Empty

Nhưng cũng tuỳ lúc bởi có lần, nàng hậu gốc Nam Định như suýt rơi... ngực bởi chiếc váy lụa mỏng manh. Phần ngực váy kiệm vải và mỏng dính sao che chở nổi vòng 1 quá đẫy đà.

Empty

Trà Ngọc Hằng vốn ưu ái các kiểu váy hở bạo nên cũng suýt "lộ hàng" do xẻ tà 2 bên nhưng chỉ có đúng một dải lụa ở phía trước vừa đủ che chỗ kín.

Empty

Tóc Tiên xinh và gợi cảm nhưng ánh mắt liếc liếc khá hài hước. Tuy nhiên vóc dáng mà cô khoe ra cũng chẳng hề thua kém chị em nào. 

Empty

Nhờ kỹ năng xử lý váy vóc suốt nhiều năm đi dự sự kiện, Á hậu Huyền My không trượt chân bởi giẫm phải tà váy lông to đùng này. Cô chuyên nghiệp và cũng biết phát huy lợi thế vóc dáng của minh. 

Empty

Khi diện kiểu váy đơn giản hơn, ngồi trên xe và tạo dáng là chuyện nhỏ với nàng!

Empty

Không khoe chân dài hay diện váy vóc lỉnh kỉnh, "cô Mị" Hoàng Thuỳ Linh chỉ cần một ánh mắt quyết đoán để làm nên khung ảnh đẹp

wlc-my-nhan-viet-buoc-xuong-xe-1-1632643195434635469082

Chỉ một chiếc váy tay bồng đỏ thắm là Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có được khoảnh khắc tỏa sáng xinh đẹp. 

wlc-my-nhan-viet-buoc-xuong-xe-6-1632643196210335202899

Bảo Anh hoá cây kem tím ngắt trong bộ đồ lụa mượt mà nhưng rất may cô không bị sến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link