Showbiz 24/9: Bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung chuẩn bị tinh thần, Trấn Thành tiết lộ tính cách thật của Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 24/9: Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ phía bác sĩ đã nói với gia đình Phi Nhung nên chuẩn bị tinh thần, Trấn Thành tiết lộ tính cách thật của Thủy Tiên giữa "bão" sao kê.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tâm sự về cảm xúc của cô khi xem clip các con nuôi Phi Nhung cầu cứu mình:

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tâm sự về cảm xúc của cô khi xem clip các con nuôi Phi Nhung cầu cứu mình: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng "gia đình nên chuẩn bị tinh thần". Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi".

Trấn Thành kể lại ký ức của anh đối với Thuỷ Tiên:

Trấn Thành kể lại ký ức của anh đối với Thuỷ Tiên: "Lúc đầu anh có để ý em, cô bé này đáng yêu. Sau khi nói chuyện với em một thời gian, anh thấy vài biểu hiện, vài ánh mắt như liếc mắt đưa tình. Anh xin lỗi em, lúc đó anh từng suy nghĩ em rất là quậy". Trấn Thành tiết lộ tính cách của nữ ca sĩ ở đời thực: "Tôi không biết xã hội ngoài kia nghĩ thế nào về Thuỷ Tiên nhưng khi tôi tiếp xúc với Thuỷ Tiên, riêng đối với Trấn Thành thôi, đây là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương. Cái này nói rất thật lòng".

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Cường Đô La nhận về nhiều lời khen ngợi như chăm chồng mát tay, cả hai lộ rõ tướng phu thê, rất đẹp đôi... Tuy nhiên, có người bỗng nhắc tới Hồ Ngọc Hà - tình cũ Cường Đô La:

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Cường Đô La nhận về nhiều lời khen ngợi như chăm chồng mát tay, cả hai lộ rõ tướng phu thê, rất đẹp đôi... Tuy nhiên, có người bỗng nhắc tới Hồ Ngọc Hà - tình cũ Cường Đô La: "Cường Đô La đẹp trai mà. Sao mọi người cứ bảo xấu, không xứng với Hà nhỉ". Không hề phản hồi lại, Đàm Thu Trang đã xóa bình luận. Đây được cho là cách xử lý tình huống rất tinh tế, cao tay của Hoa khôi xứ Lạng, thay vì lời qua tiếng lại gây ồn ào.

Trương Ngọc Ánh xem lại những cuốn phim cũ và chia sẻ kỷ niệm về phim Đồng tiền xương máu cách đây 29 năm, đóng cùng Quyền Linh. Nữ diễn viên và Quyền Linh đã dính tin đồn

Trương Ngọc Ánh xem lại những cuốn phim cũ và chia sẻ kỷ niệm về phim Đồng tiền xương máu cách đây 29 năm, đóng cùng Quyền Linh. Nữ diễn viên và Quyền Linh đã dính tin đồn "phim giả tình thật", cả hai trở thành cặp đôi bất đắc dĩ được khán giả ủng hộ. "Đến giờ, nhiều người vẫn tưởng tôi và anh Linh là một cặp. Nhưng tôi công nhận hai anh em vào vai quá ngọt, chân thành và tự nhiên. Tôi nhớ nhất cảnh anh Linh lẻn vào phòng tôi và trốn dưới gầm giường ở tập 1. Cái giường vừa nhỏ vừa thấp, anh Linh thì to con, khó khăn lắm mới đậy vừa tấm dát giường", nữ diễn viên nhớ lại.

H'Hen Niê bất chấp kêu gọi quyên góp tiền bằng tài khoản cá nhân giữa

H'Hen Niê bất chấp kêu gọi quyên góp tiền bằng tài khoản cá nhân giữa "bão" sao kê. Chia sẻ về hành động của mình, cô phân trần: "Trước giờ Hen kêu gọi dựa trên quỹ của những tổ chức từ thiện lớn, hay làm thiện nguyện bằng những số tiền mà mình có, hay những món quà mà mình tự chuyển khoản cho các buổi từ thiện. Đây là lần đầu tiên Hen kêu gọi ủng hộ bằng số tài khoản của mình nên cũng lo lắng, nhưng Hen cũng rút kinh nghiệm từ các anh chị đi trước để làm thật rõ ràng và chuẩn xác, hy vọng rằng sự rõ ràng và minh bạch sẽ làm cho mọi người an tâm". Lí do lớn nhất khiến cô mạo hiểm ở thời điểm nhạy cảm này là đã "cạn" tiền nên không thể tự thực hiện một mình. H'Hen Niê cũng tuyên bố sẽ chủ động sao kê tất cả các giao dịch.

vh8-15745369251024585584
Nam ca sĩ Vũ Hà đã có câu trả lời chắc chắn cho tin đồn về việc NS Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ CEO đại gia. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện này, Vũ Hà lập tức phủ nhận: “Tin vịt!”. Điều này cho thấy việc danh hài rút đơn là điều không đúng thực tế. Ngoài ra nhiều người nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị

Nam ca sĩ Vũ Hà đã có câu trả lời chắc chắn cho tin đồn về việc NS Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ CEO đại gia. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện này, Vũ Hà lập tức phủ nhận: “Tin vịt!”. Điều này cho thấy việc danh hài rút đơn là điều không đúng thực tế. Ngoài ra nhiều người nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị "sờ gáy" vì lùm xùm từ thiện. Vũ Hà khẳng định: "Ai có tội thì bị bế đi thôi! Riêng Đàm Vĩnh Hưng thì không nhé!”. Bạn thân của Mr. Đàm nhấn mạnh: “Không bao giờ thua! Vì đã sao kê! Kiểm toán đầy đủ!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link