Không đụng dao kéo "nữ hoàng giải trí Thái Lan" - Aum Patcharapa làm ngực nở nang bằng loại quả dân giã này

( PHUNUTODAY ) - Không đi PTTM hay dùng các loại thuốc đắt tiền Aum Patcharapa xem loại quả này như thần dược cho sắc đẹp của mình.

Được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” của xứ sở chùa Vàng, Aum Patcharapa (sinh năm 1978) luôn khiến người khác phải xôn xao mỗi lần cô xuất hiện ở trong phim hay ngoài đời. Cô được nhớ đến với nhiều danh hiệu như: mỹ nhân gợi cảm nhất Thái Lan, mỹ nhân không tuổi, người đẹp giàu có nhất T-biz. Dù đã 40 tuổi những cô vẫn đẹp một cách quyến rũ không ngờ được.

aum-patcharaba-1

Cô sở hữu gương mặt hoàn hảo với các đường nét hài hòa, cân đối, đặc biệt là phần xương hàm quyến rũ  luôn giữ vị trí thứ nhất cho danh hiệu gương mặt được nhiều người khao khát sở hữu nhất.

aum-patcharaba-2

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất nhập thần, cô còn có một nhan sắc vạn người mê. Gương mặt thanh tú, hoàn hảo đến từng chi tiết và một body tỷ lệ chuẩn.

aum-patcharaba-3

Không thể tin được đây là vóc dáng của một phụ nữ đã 40 tuổi. Bức ảnh như thiêu đốt mắt người nhìn

aum-patcharaba-4

Thân hình săn chắc, làn da mịn màng đặc biệt là vòng 1 nở nang chính là vũ khí chết người của Aum Patcharapa

Dù nổi tiếng và giàu có nhưng bí quyết làm đẹp cô lại vô cùng bình dân và đơn giản đó chính là việc sử dụng đu đủ thường xuyên, bởi đủ rất giàu enzym tự nhiên, các loại vitamin như A, C, B1, B2 và các khoáng chất.

aum-patcharaba-5

Đu đủ sau khi nghiền nhuyễn sẽ được dùng để làm mặt nạ dưỡng da mặt, thậm chí đắp toàn thân để tẩy tế bào chết, làm lành vết thương, dưỡng da sáng mịn. 

aum-patcharaba-7

Ngoài ra, mỹ nhân cô cũng thường xuyên ăn trực tiếp đu đủ nhằm tăng kích cỡ vòng 1 bởi các enzym đặc biệt trong đu đủ có khả năng kích thích sự sản sinh ra nhiều hormon nữ.

aum-patcharaba-6

Bên cạnh đó Aum Patcharapa luôn chú trọng tới việc ăn uống xanh – sạch để có sức khỏe tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng. Cô đặc biệt không bao giờ sử dụng nước uống có cồn hay thịt sống. Uống nhiều nước mỗi ngày, cô luôn mang trong mình chai nước khoáng để có thể tranh thủ uống mọi nơi, mọi lúc.

aum-patcharaba-8

Bạn cũng có thể dùng đu đủ để nấu các món ăn giúp tăng vòng 1 hoặc làm thành mặt nạ để đắp. Lượng vitamin A,C,E dồi dào trong đu đủ sẽ giúp hormone estrogen phát triển – tăng cường kích cỡ vòng một, nuôi dưỡng vùng da vòng một săn chắc, mềm mịn, trắng hồng. Cách làm cực kì đơn giản chỉ cần xay nhuyễn đu đủ và mật ong, đắp lên vòng 1 từ 15 - 20 phút giúp tẩy tế bào chết, làm da mịn màng và nảy nở vòng 1.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn