Hãi hùng thầy giáo đánh đập học sinh dã man trên bục giảng nhưng nguyên nhân mới sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thầy giáo đá tới tấp vào một cậu học sinh đang đứng trên bục giảng khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Vài ngày gần đây đoạn clip thầy giáo chủ nhiệm đạp, túm tóc, tát học sinh được phát tán trên mạng khiến nhiều người bức xúc. Được biết người thầy trong đoạn clip là giáo viên chủ nhiệm lớp 10 tại một trường cấp 3 thuộc thành phố Tuyên Uy, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Chiều ngày 13/4 trong giờ tự học thầy Trần phát hiện hai học sinh ăn vặt và nói chuyện trong lớp nên đã dùng bạo lực thay vì nhắc nhở hai em học sinh.

Thầy đạp đánh tới tấp vào người học sinh.

Thầy đạp đánh tới tấp vào người học sinh.

Theo đoạn clip, hai em này bị phạt cầm sách đứng trên bục giảng, sau đó một trong hai em bị thầy Trần tiến đến tát liền hai cái, rồi túm tóc, tiếp đó bị đạp vào người. Một em còn lại thì bị thầy Trần đạp liên tục khi học sinh này giật lùi từ đầu bục giảng bên này đến cuối góc lớp thì càng bị đạp tới tấp.

Hiện hai em vẫn đi học bình thường, riêng giáo viên chủ nhiệm thầy Trần bị đình chỉ chức vụ giáo viên để tiếp tục theo dõi. 

Trước đó, một thầy giáo đánh học sinh dã man ngay trên bục giảng cũng từng khiến dư luận phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn clip, giáo viên nam đã túm lấy cậu học sinh, liên tục đánh em "thừa sống thiếu chết" mặc tiếng gào thét tuyệt vọng của cậu bé. Đã có lúc, cậu bé bị rơi từ trên bục giảng xuống đất nhưng nam giáo viên lại nhấc cậu lên và tiếp tục đánh đập, thậm chí đá vào sườn của cậu.

Trong lúc đánh đập, người giáo viên này còn liên tiếp chửi mắng cậu học sinh. Các em học sinh khác trong lớp sợ hãi đến mức chỉ biết ngồi im, không dám nhúc nhích.

Daily Mail đưa tin, sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Cichong, TP Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Sau khi bị thầy giáo đánh, nam sinh sau đó được đưa tới bệnh viện. Sở Giáo dục thành phố cho biết cậu bé đang được điều trị các chấn thương phần mềm.

Nam giáo viên sau đó bị tạm giữ để điều tra. Hiệu trưởng nhà trường cũng bị sa thải sau vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link